HLV Wenger phản đối quyết liệt với trọng tài

01/01/2018 09:05 GMT+7

HLV Arsene Wenger đã có những phản ứng mạnh sau khi chứng kiến trọng tài cho West Brom được hưởng quả phạt đền, khiến Arsenal vuột mất chiến thắng.

Trong trận đấu thứ 811 của Wenger trên ghế huấn luyện của Arsenal, James McClean đã làm chệch hướng bóng giúp Alexis Sanchez đưa Arsenal vượt lên dẫn trước ở phút 83. Tuy nhiên, hậu vệ Calum Chambers đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi để bóng chạm tay trong vòng cấm và Jay Rodriguez đã ghi bàn ở phút 89 giúp đội bét bảng West Brom kiếm được 1 điểm trên sân nhà.
Các cầu thủ của Arsenal cũng như HLV Wenger phản đối quyết liệt quyết định này của trọng tài Mike Dean, tuy nhiên Arsenal cũng được vượt qua Tottenham để leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau khi có được 1 điểm ở trận đấu tối qua (giờ VN).
Đây là bàn thắng may mắn của Sanchez ở phút 83 Reuters
"Tôi đã phải chiến đấu nhiều năm trước để trọng tài trở nên chuyên nghiệp hơn, nhưng tiếc là trình độ của họ không tăng lên. Rất khó để chấp nhận", Wenger đã phải nặng lời trên Sky Sports về quả phạt đền đội nhà chịu ở những phút cuối cùng tối qua.
Không chỉ vậy, HLV Wenger thậm chí còn cho rằng có những "âm mưu" nhắm vào ông và Arsenal: "Thật khó chấp nhận. Những quyết định của trọng tài không chỉ ảnh hưởng đến trận đấu mà còn ảnh hưởng đến rất nhiều thứ khác và đây không phải là lần đầu chúng tôi phải chịu những quyết định như vậy. Chúng tôi biết điều gì đang xảy ra nhưng phải tìm cách thích nghi".
Với việc bị West Brom cầm hòa, Arsenal có 38 điểm và đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém Liverpool 3 điểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.