HLV Wenger: 'PSG mất phân nửa sức mạnh thời hậu Ibrahimovic'

13/09/2016 15:08 GMT+7

HLV Arsene Wenger tin rằng sự ra đi của chân sút Zlatan Ibrahimovic là tổn thất lớn nhất với Paris Saint Germain (PSG).


Vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng 14.9 (giờ VN), PSG sẽ tiếp Arsenal trong loạt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League mùa 2016-17. Nếu trận đấu này diễn ra cách đây 1 năm, thầy trò Arsene Wenger có quyền lo lắng trước chủ nhà Pháp. Nhưng lúc này, khi ngôi sao Ibrahimovic không còn khoác áo Paris Saint Germain nữa, cán cân giữa hai đội đã thay đổi.

Trước trận đấu diễn ra trên sân  Parc des Princes, HLV Wenger đánh giá đội chủ nhà như sau: "Họ sẽ tiếp tục thống trị bóng đá Pháp, tuy nhiên, PSG đã mất nhiều hơn một cầu thủ chứ không phải chỉ với Ibrahimovic". Chiến lược người Pháp đánh giá rất cao Ibrahimovic, ông gọi ngôi sao Thụy Điển là thủ lĩnh và ngôi sao cá tính biểu trưng cho tham vọng đội bóng.

tin liên quan

Ibrahimovic hứa hẹn sẽ dìu dắt Rashford
Sau khi ‘phá hỏng’ bàn thắng của Marcus Rashford trong trận derby thành Manchester, chân sút Zlatan Ibrahimovic lên tiếng chia sẻ về đồng đội trẻ tuổi.
"PSG đã mất một cầu thủ mà rất khó để người ta có thể đánh giá được tầm vóc và sức ảnh hưởng. Ibrahimovic giống như biểu tượng lớn của đội bóng và PSG đã chịu tổn thất nặng nề khi mất đi tay săn bàn 34 tuổi", HLV Arsene Wenger nói tiếp. Ibrahimovic sau khi hết hợp đồng với PSG đã chuyển tới thi đấu cho Manchester United. 

PSG không Ibrahimovic cũng bắt đầu cho thấy sự chệch choạc gần đây. Họ thua AS Monaco và Saint-Etienne ở hai vòng đấu gần nhất của Ligue 1.
Theo HLV Wenger, Ibrahimovic là biểu tượng của PSG AFP

Nếu HLV Wenger cho rằng PSG không còn quá hùng mạnh khi vắng Ibrahimovic, thì các học trò của ông lại không nghĩ vậy. Họ tỏ ra e dè trước nhà vô địch Ligue 1. Hậu vệ Hector Bellerin cho biết việc PSG thời hậu Ibrahimovic vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi.
"Mất Ibrahimovic không phản ánh được sức mạnh thật sự của PSG. Họ vẫn là tập thể rất mạnh, với nhiều cầu thủ nguy hiểm", Hector Bellerin nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.