HLV Wenger rất buồn khi Arsenal bị loại ở bán kết Europa League

04/05/2018 08:02 GMT+7

HLV Arsene Wenger đã lặp đi lặp lại nhiều lần từ 'rất buồn' trong cuộc họp báo sau trận đấu khi Arsenal bị Atletico Madrid đánh bại với tỷ số 1-0 ở lượt về bán kết Europa League.

[VIDEO] PHỎNG VẤN WENGER 
Rạng sáng nay (4.5, giờ Việt Nam), bàn thắng duy nhất của Diego Costa đã giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal trong trận lượt về bán kết Europa League, qua đó đội bóng thủ đô Tây Ban Nha vào chung kết với tỷ số 2-1 chung cuộc.
Thất bại này khiến cho HLV Arsene Wenger không còn cơ hội có một kết thúc đẹp cùng Arsenal bởi ông đã tuyên bố rời khỏi cương vị thuyền trưởng đội bóng thành London vào cuối mùa giải này. Chính vì vậy, trong cuộc họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp tỏ ra rất buồn.
"Tôi rất buồn, rất thất vọng. Khi đội bóng bị loại khỏi một giải đấu, bạn sẽ khó mà chấp nhận. Tôi rất buồn, rất rất buồn. Trận đấu vừa qua mang tính quyết định. Có một số điều tích cực nhưng cảm giác thất bại thì rất khó nuốt trôi. Tuy nhiên, bạn cần phải vượt qua điều này", Reuters dẫn lời HLV Wenger.
Bàn thắng của Costa đã giúp Atletico đánh bại Arsenal Reuters
Việc Arsenal bị loại ở bán kết Europa League cũng có nghĩa là HLV Wenger sẽ chấm dứt 22 năm dẫn dắt các "Pháo thủ" với 3 chức vô địch Premier League, 7 Cúp FA nhưng không có danh hiệu châu Âu nào.  
HLV Wenger tỏ ra hối tiếc khi Arsenal không thể tận dụng cơ hội ở lượt đi khi Atletico Madrid chỉ chơi với 10 người trong phần lớn thời gian trận đấu trên sân Emirates sau khi Sime Vrsjalko bị truất quyền thi đấu ngay ở phút thứ 10.
"Chúng tôi thiếu chính xác khi tiếp cận khung thành đối phương. Nếu nhìn vào số cơ hội chúng tôi tạo ra thì rõ ràng là rất đáng thất vọng. Cục diện đáng lý ra đã được giải quyết ngay ở lượt đi nhưng đáng tiếc là chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Atletico Madrid là một đội bóng phòng thủ rất tốt nhưng tôi tin rằng Arsenal thiếu một chút may mắn", HLV Wenger nhận định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.