HLV Wenger thầm trách trọng tài

18/08/2013 07:20 GMT+7

* Rooney sẽ chia tay M.U vào lúc khác(TNO) Khẳng định Arsenal thua 1-3 trước Aston Villa không liên quan đến vấn đề chuyển nhượng, HLV Arsene Wenger cho rằng trọng tài Anthony Taylor phải gánh một phần... trách nhiệm.

* Rooney sẽ chia tay M.U vào lúc khác

(TNO) Khẳng định Arsenal thua 1-3 trước Aston Villa không liên quan đến vấn đề chuyển nhượng, HLV Arsene Wenger cho rằng trọng tài Anthony Taylor phải gánh một phần... trách nhiệm.

>> Hàng thủ mắc lỗi, Arsenal thất thủ tại Emirates
>> Arsenal mở màn trong ác mộng
>> Arsenal khủng hoảng lực lượng trước mùa giải mới

 
Arsenal của HLV Wenger đã thất bại ngay trận mở màn Premier League 2013-2014 - Ảnh: AFP

Arsenal đã mở màn trong ác mộng bằng trận thua trên sân nhà. Chẳng những vậy, số cầu thủ chấn thương của Pháo thủ vừa có thêm 2 cái tên mới, Kieran Gibbs và Alex Oxlade Chamberlain.

"Chúng tôi có thể thắng. Có nhiều nghi vấn về trận đấu này. Đó là những gì chúng ta cần quan tâm. Quả thật đây là một thất vọng lớn. Chúng tôi khởi đầu khá tốt nhưng đột nhiên mọi thứ sau đó đã vượt khỏi tầm khống chế.

Ngay cả khi chỉ còn chơi với 10 người Arsenal vẫn có thể có được trận hòa 2-2. Chúng tôi có thể thắng Aston Villa bằng những cầu thủ ra sân ngày hôm nay? Theo tôi là có!", AFP dẫn lời HLV Wenger sau trận đấu.

 
Cổ động viên Arsenal giơ biểu ngữ yêu cầu HLV Wenger mua sắm - Ảnh: Reuters

Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp bỗng nhiên nổi giận đùng đùng khi bị hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

"Nếu chúng tôi không thể tiêu tiền, chúng tôi không cần phải tìm kiếm cầu thủ để mua. Chúng tôi sẵn sàng mua cầu thủ nếu tìm được người phù hợp với đội bóng.

Dĩ nhiên, chúng tôi muốn các cổ động viên hạnh phúc và cảm thấy đáng tiếc khi không làm được điều đó. Tuy nhiên, tôi khẳng định đội bóng không thua bởi khâu chuyển nhượng", ông Wenger nhấn mạnh.

Giữa tuần sau, Pháo thủ phải đá vòng play off Champions League với Fenebahce (Thổ Nhĩ Kỳ). Thế nhưng hiện tại trong tay Wenger chỉ còn 14 cầu thủ.

"Arsenal đang có vấn đề về lực lượng?", một phóng viên hỏi HLV Wenger. Ngay lập tức Giáo sư trả lời: "Anh đã có những gì anh muốn, anh nên hạnh phúc với điều đó. Chẳng phải ngay trước khi mùa giải diễn ra các anh đã trông đợi chúng tôi như thế?".

 
Trọng tài Anthony Taylor rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu Koscielny - Ảnh: AFP

Khi được hỏi về những sơ hở ở khâu phòng ngự, ông Wenger bắt đầu chuyển hướng và tuôn ra một loạt từ "không thích".

"Tôi không thích cách điều khiển trận đấu của ông ta (trọng tài Anthony Taylor). Nói thật, tôi không thích tìm hiểu hay đặc dấu hỏi về cách trọng tài điều khiển trận đấu. Tôi không thích nói dối. Tôi không thích những gì ông ta làm hôm nay", Wenger nói.

Tiếp đó HLV của Pháo thủ tiết lộ một thông tin sốc: "Một trọng tài biên đã nói với tôi, nếu là ông ấy sẽ không có quả phạt 11m (thứ 2) và sẽ không có nhiều cú vào bóng nguy hiểm như vậy trong trận đấu này.

Tôi hiểu và thông cảm với Anthony Taylor. Nhưng khi bạn là trọng tài, bạn phải luôn tinh tường và đưa ra những quyết định chính xác. Không thôi nó sẽ phá hỏng trận đấu...".

 
HLV Wenger và trọng tài Anthony Taylor tại buổi kiểm tra hệ thống camera xác định bàn thắng - Ảnh: AFP 

Cũng cần phải nói thêm, trước mùa giải này HLV Wenger và trọng tài Anthony Taylor đã có buổi hợp tác, cùng nhau kiểm tra độ chính xác của hệ thống camera xác định bàn thắng (goal decision system - GDS).

Rooney sẽ chia tay M.U vào lúc khác

Wayne Rooney vào sân thế chỗ cho lão tướng Ryan Giggs ở phút thứ 61. Trong 30 phút có mặt trên sân, Rooney cũng đã kịp chứng tỏ bản thân bằng việc góp phần giúp cho Robin van Persie và Welbeck hoàn thành cú đúp trong chiến thắng 4-1 của M.U trước Swansea City.

 
Rooney đã cải thiện mối quan hệ với HLV David Moyes - Ảnh: Reuters

Thế nhưng trong cả 4 bàn thắng của M.U, Rooney gần như không bộc lộ bất kỳ sắc thái biểu cảm nào được cho là hân hoan, vui mừng...

“Rooney đã có 65 phút thi đấu ở trận gặp Scotland. Tôi cảm thấy cậu ta có thể thi đấu tốt ở trận hôm nay. Đúng ra, Rooney chưa đạt thể lực tốt nhất do chưa tập luyện nhiều. Tuy vậy, cậu ta đã di chuyển rất tốt. Mọi người đều biết Rooney là cầu thủ đẳng cấp và họ muốn cậu ta tiếp tục ở lại”, HLV David Moyes nói với AFP.

 
Gương mặt lạnh như tiền của Rooney trên băng ghế dự bị


Rooney luôn đứng ngoài niềm vui của đồng đội - Ảnh: sportsmail

Theo tiết lộ từ tờ Sportsmail, Rooney đã đồng ý ở lại M.U "Nhưng anh ấy sẽ không thoải mái lắm đâu. Chắc chắn Rooney sẽ chia tay sân Old Trafford vào lúc khác".

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.