HLV Wenger thú nhận chưa biết sẽ làm gì sau khi rời Arsenal

14/05/2018 15:40 GMT+7

HLV Wenger cho biết ông chưa hề có quyết định gì về tương lai sau trận đấu cuối cùng của mình trên băng ghế huấn luyện của Arsenal.

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải và cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Wenger trên băng ghế chỉ đạo câu lạc bộ, Arsenal đã giành chiến thắng 1-0 trước các cầu thủ Huddersfield nhờ vào bàn thắng duy nhất của Aubameyang. Chiến lược gia người Pháp sau đó đã có những chia sẻ rất xúc động cùng với kênh SFR Sport.
“Hôm nay là một ngày đẹp trời, Huddersfield đã ăn mừng việc trụ hạng thành công tại Premier League, chúng tôi thì tổ chức tiễn tôi ra đi, để mọi việc được tốt đẹp thì nên có một chiến thắng. Tôi muốn cảm ơn đến các cổ động viên của Huddersfield và câu lạc bộ, những người đã dành cho tôi một món quà thật đẹp ở trước trận đấu, rất đẳng cấp, tôi rất hài lòng đã có mặt ở đây ngày hôm nay”, HLV người Pháp cho biết.
“Rất xúc động, bởi tôi đã đến đây từ ngày 1.10.1996. Hiện tại, trong bóng đá, một năm đã là dài, 2 năm thì lại là cực kì dài. Tôi đã dự định ở lại 2 năm, 3 là tối đa. Tôi gắn mình với người hâm mộ, ngay cả khi họ là những người phản đối tôi, vì chúng tôi cùng có một điểm chung, đó là tình yêu với Arsenal”, Wenger chia sẻ những cảm xúc sau trận đấu.
Người hâm mộ dành cho HLV Wenger những tình cảm đặc biệt - Ảnh: Reuters
Sau cùng, Wenger giải bày về tương lai của bản thân một cách vội vã: “Tôi không hề biết được rằng mình sẽ làm những gì vào thời điểm này. Trước mắt, tôi cần chậm lại một chút để biết được rằng tận sâu trong lòng mình muốn đi đâu”.
Rấtt có thể sẽ mất khoảng vài tháng trước khi có thể biết được những lựa chọn của Wenger, chắc chắn những lựa chọn này sẽ đến từ những lời đề nghị hiện tại ông đang nhận được.
Cách đây vài ngày, Wenger đã lên tiếng để nói việc những đề nghị mà ông hiện đang nhận được sau khi tuyên bố mình sẽ rời Arsenal sau khi mùa giải kết thúc :
“Tôi có nhận được những lời đề nghị không ư? Có, tôi nhận được nhiều những lời mời hơn cả những gì mà tôi trông đợi … nhưng hiện tại tôi muốn làm thật tốt công việc của mình cho đến ngày cuối cùng của hợp đồng, sau đó tôi sẽ nghỉ ngơi đôi chút, tôi chưa hề xem xét hoặc phân tích bất cứ lời đề nghị nào từ bất cứ nơi nào.” Ông cho biết trong cuộc họp báo trước trận Arsenal - Leicester.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.