HLV Wenger thừa nhận Arsenal không mua nổi Mbappe

27/04/2017 14:40 GMT+7

HLV Arsene Wenger tuyên bố ông rất ấn tượng với tài năng trẻ người Pháp Kylian Mbappe của Monaco thế nhưng, vị thuyền trưởng người Pháp cũng thừa nhận Arsenal khó mua nổi tiền đạo này.

Ghi 23 bàn kể từ đầu mùa cho AS Monaco trên mọi đấu trường, Mbappe chính là một trọng pháo quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Leonardo Jardim. Thế nhưng tài năng trẻ này đang mong muốn chuyển sang một CLB có tham vọng và thi đấu ở một trình độ cao hơn. Chính vì thế, Mbappe chính là cái tên thu hút rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt là Real Madrid.

tin liên quan

Arsenal quyết tâm giữ chân Chamberlain
Tăng mức lương lên 100.000 bảng/tuần cùng bản hợp đồng mới chính là phương án mà HLV Wenger và Arsenal đưa ra để giữ chân cầu thủ chạy cánh tài năng Alex Oxlade-Chamberlain.
Mới đây, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận ông rất muốn đưa tiền đạo 18 tuổi này về Emirates để tăng sức mạnh hàng tấn công qua đó chia lửa với Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Phát biểu trên tờ SFR Sport, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Không thể phủ nhận là tôi rất mong muốn có sự phục vụ của một tiền đạo trẻ tài năng như Mbappe. Sự trẻ trung, khéo léo và khả năng dứt điểm tốt chính là những điểm mà tôi tìm thấy ở cậu ta. Trong tương lai, tôi tin cậu ấy sẽ là một ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu”.
HLV Wenger thừa nhận Arsenal khó lòng mua nổi Mbappe AFP
Thế nhưng sau những lời ca ngợi đó, HLV Wenger lại tỏ ra e ngại về mức giá quá tầm mà AS Monaco đưa ra. “Hiện đang có nhiều đại gia châu Âu tham gia vào cuộc đua giành được chữ ký của Mbappe, đặc biệt là Real Madrid. Và đương nhiên, Arsenal không thể đua tranh về mặt tài chính với họ nên việc có tiến hành chiêu mộ cậu ấy hay không còn là vấn đề mà chúng tôi phải tính toán”.
Trong số các đại gia đang theo đuổi Mbappe, Real Madrid chính là đội bóng thể hiện khát khao cao nhất khi họ tuyên bố sẵn sàng phá két chi 85 triệu bảng cho phi vụ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.