HLV Wenger: ‘Tôi không điên mà mua Pogba với giá 100 triệu bảng’

31/07/2016 08:40 GMT+7

Sau Jurgen Klopp, HLV Arsene Wenger lại lên tiếng mỉa mai quyết định mua tiền vệ Paul Pogba với giá 100 triệu bảng của Manchester United.

Khi được hỏi về thương vụ đình đám nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhà cầm quân của Arsenal không ngại dùng những từ ngữ mỉa mai.
“Thật điên rồ nếu mua một tiền vệ với giá 100 triệu bảng. Càng điên hơn nếu bạn không đủ tiền để chi trả. Nếu đủ, bạn sẽ tìm mọi cách để biện minh cho quyết định điên rồ này’, Daily Mail đăng lại lời của nhà cầm quân người Pháp.
Tuy nhiên, Wenger cũng giải thích lý do các CLB lại chi nhiều tiền đến vậy để mua cầu thủ. “Chúng tôi đang sống trong một thế giới mà mọi hoạt động đều đem lại rất nhiều tiền. Đó là lý do mà vì sao các đội bóng có khả năng chi trả cho số tiền khổng lồ. Từ khi tôi bắt đầu công việc, tôi không bao giờ nghĩ con số ấy có thể đi quá giới hạn. Nhưng có lẽ, tôi đã sai, rồi số tiền đó sẽ là 200 hoặc 300 triệu bảng cũng nên”.
Wenger đã là HLV thứ 2 chê bai quyết định mua người của M.U. Vài ngày trước, Klopp cũng lên tiếng về việc ông sẽ không dại bỏ số tiền rất lớn để mua một tiền vệ.
Pogba kí tặng lên áo số 6 của M.U Chụp màn hình
Giữa vô số tin đồn xung quanh vụ Pogba, ngày hôm qua, một người hâm mộ của “Quỷ đỏ” đã vui mừng đăng trên trang cá nhân về việc anh đang đi bộ ở Los Angeles để ăn mừng sinh nhật lần thứ 18 của mình thì vô tình gặp ngôi sao người Pháp.
Điều đáng nói là khi, người hâm mộ đang mặc chiếc áo M.U số 6 có tên Pogba (số áo mà báo chí đồn thổi cầu thủ của Juventus sẽ mặc khi về M.U). Không hề ngại ngần, tiền vệ sinh năm 1993 đã kí tặng trên chiếc áo này.
Báo chí nước Anh lại được dịp dấy lên thông tin Pogba rất muốn về M.U nhưng bị cản trở bởi một vài vấn đề. Tuy nhiên, những khó khăn ấy hoàn toàn có thể được giải quyết và anh sẽ sớm về Old Trafford trong nay mai.
Hiện tại, thương vụ Pogba vẫn còn là ẩn số và người hâm mộ vẫn phải chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.