HLV Wenger: 'Tôi là người phù hợp dẫn dắt Arsenal hơn ai hết'

28/05/2017 11:10 GMT+7

Chỉ có được chiếc Cúp FA mùa này, tuy nhiên HLV Arsene Wenger vẫn nói cứng bản thân là người phù hợp nhất dẫn dắt Arsenal.

[VIDEO]: CHUNG KẾT CÚP FA
Vậy là "Pháo thủ" đã không trắng tay sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc. Khuya 27.5, các học trò của HLV Wenger đánh bại Chelsea với tỷ số sát nút 2-1 để giành Cúp FA. Chiếc cúp này cũng giúp "Giáo sư" đi vào lịch sử khi trở thành người mang về nhiều danh hiệu FA nhất cho CLB, với 7 lần lên ngôi.
Cúp FA cũng trở thành món quà an ủi với HLV Wenger và các học trò sau một mùa giải thất bại. Họ cán đích ngoài top 4, theo đó mất quyền tham dự Champions League. Chính vì vậy, không khó để nhận thấy Cúp FA chẳng thể cứu vớt cho một mùa giải sa sút của Arsenal.
Tuy nhiên, HLV Wenger trong cuộc họp báo sau trận đấu vẫn nói cứng. Nhà cầm quân người Pháp trả lời phóng viên: "Không có điều gì hoàn hảo cả. Tôi tin mình đã làm những gì tốt nhất cho CLB. Sau khi khiến ban lãnh đạo thất vọng, tôi có xứng đáng là người dẫn dắt CLB không ư? Cá nhân tôi nghĩ mình là người phù hợp dẫn dắt CLB hơn ai hết".
Wenger tươi cười, Conte (phải) cúi mặt Reuters
Mùa này, HLV Arsene Wenger liên tục bị người hâm mộ đội bóng chỉ trích vì thành tích thi đấu không được cải thiện. Arsenal sớm bị đánh bật khỏi Champions League từ vòng 1/8. Rồi sau khi mùa giải kết thúc, Arsenal cũng chỉ giành được hạng 5 chung cuộc. Làn sóng đòi sa thải HLV Wenger đang ngày càng tăng vọt.
Song, HLV Wenger vẫn không hề bị quan. Ông nói: "Nếu một ai không tin vào bản thân, làm sao họ có thể trở thành người phù hợp với đội bóng".
Cũng trong trận chung kết Cúp FA, hai "sếp" lớn của Arsenal là cổ đông chính Stan Kroenke và Ivan Gazidis đã có mặt trên sân Wembley để theo dõi trận đấu, tuy nhiên họ từ chối trả lời phóng viên về tương lai HLV Wenger.

tin liên quan

Arsenal nhận quà an ủi bằng chức vô địch Cúp FA
Hai pha lập công của Alexis Sanchez và Aaron Ramsey đã giúp Arsenal giành chiến thắng trước Chelsea với tỷ số 2-1, qua đó thầy trò HLV Wenger chính thức bước lên bục vinh quang tại Cúp FA 2016-2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.