HLV Wenger: 'Trận thua Crystal Palace là nỗi lo lớn'

11/04/2017 08:20 GMT+7

HLV Arsene Wenger thừa nhận rằng trận thua Crystal Palace ở vòng 32 Premier League khiến cho Arsenal khó lòng giành vé dự Champions League mùa tới.

Rạng sáng nay (11.4, giờ VN), Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân Crystal Palace ở trận đấu muộn vòng 32 Premier League. Thất bại đó khiến cho các "pháo thủ" chỉ có 54 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Man City đến 7 điểm trong khi chỉ thi đấu ít hơn đối phương 1 trận.
Đó cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp trên sân khách của Arsenal. Đây là thành tích tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của HLV Wenger trong suốt 21 năm dẫn dắt các "pháo thủ".
Các bàn thắng của Andros Townsend, Yohan Cabaye và Luka Milivojevic đã nhấn chìm Arsenal trong một trận đấu tồi tệ. Chỉ có West Ham, Sunderland và Middlesbrough là kiếm được ít điểm hơn đội bóng thành London trong 8 trận gần đây tại Premier League. 
"Các CĐV chắc chắn là không vui bởi họ đến sân Crystal Palace với hy vọng Arsenal giành chiến thắng. Mỗi trận thua là một nỗi lo lớn. Tôi đã trải qua hơn 1.000 trận đấu và không quen với thất bại. Chúng tôi cần phải đứng lên và vượt qua giai đoạn này", HLV Wenger nói trên kênh Sky Sports.
Arsenal đã có một trận đấu tệ hại AFP
Ở trận đấu vừa qua, các cầu thủ Arsenal không có cú sút nào trúng đích trong suốt hiệp 2. Không chỉ vậy, hàng thủ thì không thể kiểm soát được các cầu thủ tấn công của Crystal Palace và để thủng lưới 2 lần.
"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra được một số cơ hội nhưng không thể dứt điểm thành công. Trong khi đó, chúng tôi lại mắc một số sai lầm trong phòng ngự. Trong hiệp 2, Crystal Palace đã thi đấu mạnh mẽ hơn so với chúng tôi. Họ đã tỏ ra chính xác hơn trong những tình huống quyết định", HLV Wenger nhận định.
Trận thua này khiến cho áp lực đối với HLV Wenger càng trở nên nặng nề. Khi được phóng viên hỏi về việc gia hạn hợp đồng, nhà cầm quân người Pháp đã từ chối trả lời và cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.