HLV Wenger xác nhận Sanchez sắp rời Arsenal

15/01/2018 09:05 GMT+7

HLV Arsene Wenger cho biết tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez sắp được xác định sau khi loại anh này ra khỏi danh sách thi đấu trong trận Arsenal thua 1-2 trên sân Bournemouth.

Vào đêm qua, Arsenal đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân Bournemouth. Trước thềm trận đấu này, HLV Wenger đã gây bất ngờ khi gạch tên Sanchez ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Động thái này khiến báo chí Anh cho rằng tiền đạo người Chile chuẩn bị rời khỏi sân Emirates.
Sau trận đấu, HLV Wenger đã xác nhận việc Sanchez chuẩn bị ra đi. Nhà cầm quân người Pháp cho biết chân sút 29 tuổi sẵn sàng ra sân nhưng ông để anh ngồi ngoài vì có thể anh sẽ gặp vấn đề về tâm lý.
"Sanchez hoàn toàn có thể thi đấu nhưng anh ấy đang ở trong giai đoạn khó khăn. Sanchez luôn muốn cống hiến cho đến tận thời điểm này nhưng anh ấy có thể sẽ ra đi. Chuyện đó sẽ được quyết định trong vòng 48 giờ tới", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Sport Mail cho biết M.U đã tiến đến rất gần việc chiêu mộ Sanchez. Vấn đề giờ đây chỉ còn là mức giá mà họ sẽ trả cho Arsenal để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Chile. "Quỷ đỏ" có lợi thế khi họ có thể sử dụng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vào thương vụ này.
Mkhitaryan (áo đỏ) có thể sẽ là sự thay thế cho Sanchez Reuters
Mkhitaryan có thể sẽ là sự thay thế cho Sanchez ở Arsenal. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Emirates được cho là cũng đang theo đuổi Malcolm, tiền đạo của Bordeaux với giá 35 triệu bảng.
HLV Wenger cho biết chưa có gì là chắc chắn nhưng một khi để Sanchez ra đi, ông sẽ mang về một cầu thủ khác để thay thế.
"Nếu Sanchez ra đi, chúng tôi sẽ phải có người thay thế. Anh ấy có ra đi hay không ư? Thật sự là ở thời điểm này tôi cũng không biết. Những vụ chuyển nhượng như thế này có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Chính vì thế tôi đã không mang Sanchez trong trận đấu đến sân Bournemouth bởi anh ấy có thể ra đi bất cứ lúc nào", HLV Wenger nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.