HLV Wenger xác nhận sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal

29/03/2016 07:05 GMT+7

Những ai hy vọng có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện tại Arsenal sẽ phải thất vọng khi HLV Arsene Wenger xác nhận ông tiếp tục là người dẫn dắt các 'Pháo thủ" ở mùa bóng tới.

Những ai hy vọng có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện tại Arsenal sẽ phải thất vọng khi HLV Arsene Wenger xác nhận ông tiếp tục là người dẫn dắt các 'Pháo thủ" ở mùa bóng tới.

Một số CĐV Arsenal giăng biểu ngữ yêu cầu HLV Wenger ra đi - Ảnh: AFP
Trong thời gian gần đây, HLV Arsene Wenger chịu rất nhiều sức ép từ người hâm mộ. Arsenal từ chỗ là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Premier League mùa giải này đã bị đội đầu bảng Leicester bỏ xa với khoảng cách 11 điểm, dù vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.
Người hâm mộ Arsenal cho rằng đã đến lúc đội bóng cần một HLV mới để giải cơn khát danh hiệu vô địch Premier League kéo dài từ năm 2004 đến nay. Trong một số trận đấu của các "Pháo thủ", một số CĐV đã giơ cao biểu ngữ yêu cầu HLV Wenger ra đi.
Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp cho biết ông vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal trong mùa bóng tới. HLV Wenger nói trong cuộc phỏng vấn trên kênh beIN Sports: "Tôi không hề có ý định thôi dẫn dắt Arsenal. Đó là bởi tôi đã cam kết với đội bóng. Khi làm một việc gì đó, tôi luôn làm hết khả năng của mình. Tôi sẽ tiếp tục làm việc với hết khả năng của mình tại đội bóng".
HLV Wenger không quan tâm đến những chỉ trích - Ảnh: AFP
Với việc làn sóng chỉ trích ngày càng dâng cao, HLV Wenger không hề e ngại. Ông nói rằng những lời chê bai "không được hoan nghênh" vào thời điểm hiện nay.
"Hãy nhìn xem, chúng tôi đã nỗ lực hết sức. Chính vì thế, những lời chỉ trích sẽ không được hoan nghênh, đặc biệt là sau trận hòa Tottenham, khi chúng tôi thiếu may mắn. Tôi không quá quan tâm đến những gì người khác nói. Đó là quan điểm của họ. Những lời chỉ trích đến sau mỗi thất bại. Trong khi đó, điều tôi quan tâm là màn trình diễn của các cầu thủ", ông Wenger nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.