HLV West Ham trêu tức Mourinho trước trận tái đấu với M.U

30/11/2016 14:43 GMT+7

HLV Slaven Bilic cho rằng người đồng nghiệp Jose Mourinho chỉ có thể tự trách mình khi bị trọng tài truất quyền chỉ đạo trong trận đấu giữa Manchester United (M.U) và West Ham cách đây vài ngày.

Hồi cuối tuần qua, M.U đã bị West Ham cầm hòa 1-1 ngay tại Old Trafford. Việc HLV Mourinho bị trọng tài Jon Moss truất quyền chỉ đạo ở phút 27 là 1 trong những điểm đáng chú ý của trận đấu. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị phạt sau khi có hành động sút vào chai nước ở đường biên. Đó là cách ông phản đối việc trọng tài phạt thẻ vàng đối với Paul Pogba.
Với hành động thiếu kìm chế này, HLV Mourinho đang đứng trước án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Bởi đây đã là lần thứ 2 liên tiếp "Người đặc biệt" bị truất quyền chỉ đạo chỉ trong vòng 1 tháng.

tin liên quan

Mourinho lập kỷ lục buồn ở Premier League
Chưa có cầu thủ nào ở Premier League nhận 2 thẻ đỏ ở mùa giải này nhưng HLV Jose Mourinho của Manchester United (M.U) đã có đến 2 lần bị truất quyền chỉ đạo chỉ trong vòng 1 tháng.
Vào rạng sáng mai (lúc 3 giờ ngày 1.12, giờ VN), M.U sẽ gặp lại West Ham ở trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh. Trước thềm trận đấu này, HLV Slaven Bilic của West Ham đã có những lời lẽ châm chọc người đồng nghiệp bên phía đội chủ sân Old Trafford.
"Thật tình mà nói thì cú đá của Mourinho rất đẹp. Mourinho đã đã rất chuẩn xác dù rằng ông ấy nên sút hụt. Tôi thông cảm với ông ấy bởi trong tình huống Pogba bị phạt thẻ, dường như anh ấy không cố tình té ngã.
Đã rất nhiều lần tôi đứng trước các chai nước và rất nhiều lần tôi đã định đá chúng. Tuy nhiên, tôi đã dừng lại kịp lúc. Tôi cũng đã từng bị truất quyền chỉ đạo vài lần trong sự nghiệp. Một trong những lần đó là khi tôi dẫn dắt Besiktas thi đấu với Arsenal ở một trận đấu loại trực tiếp. Tôi khoa chân múa tay quá nhiều và trọng tài đã rút thẻ đỏ đối với tôi", tờ Mirror dẫn lời HLV Bilic.
HLV Mourinho sẽ bị phạt nặng vì hành vi thiếu kìm chế Reuters
Nhà cầm quân người Croatia cũng cho rằng các HLV tại Premier League đã kìm chế rất tốt dù rằng họ đứng rất gần nhau trong các trận đấu.
"Ở các sân bóng khác tại châu Âu, khu vực kỹ thuật của hai đội ở rất xa nhau và các HLV thậm chí còn không thấy mặt nhau. Trong khi ở Anh, các HLV đứng ngay sát nhau. Đó là những tình huống rất nguy hiểm, bởi các HLV khi đó đang rất căng thẳng và họ có thể mất bình tĩnh. Tuy nhiên, thật hay khi tôi biết là chưa có vụ HLV đánh nhau nào xảy ra ở Premier League. Ngay cả Mourinho và Wenger cũng chưa xảy ra tình huống đáng tiếc nào", HLV Bilic nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.