HLV Wolfsburg: 'Chiến thắng tào lao của M.U'

01/10/2015 10:23 GMT+7

(TNO HLV của Dieter Hecking đã thẳng thừng nói vậy sau trận Wolfsburg thua Manchester United 1-2 ở vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay 1.10 (giờ VN).

(TNO HLV của Dieter Hecking đã thẳng thừng nói vậy sau trận Wolfsburg thua Manchester United 1-2 ở vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay 1.10 (giờ VN).

HLV Hecking không phục bàn thắng của Smalling - Ảnh: Reuters
Đội khách đến từ nước Đức Wolfsburg để vuột mất chiến thắng trên sân Old Trafford vào rạng sáng nay dù đã dẫn trước đội chủ nhà ngay khi trận đấu vừa bắt đầu được 4 phút.

Phải công nhận hàng thủ Wolfsburg đã chơi rất tốt trong suốt thời gian còn lại trước hàng công nóng vội và để hỏng ăn khá nhiều. Dù vậy, đội bóng có biệt danh "Bầy sói" vẫn trắng tay khi rời nước Anh và huấn luyện viên Hecking không chấp nhận việc này, nhất là khi Manchester United được hưởng quả 11m.

"Tôi nghĩ quả penalty là một hình phạt chúng tôi không đáng nhận. Còn bàn thắng thứ hai quá tào lao. Nếu ở Đức chúng ta có thể gọi đó là... cục phân", HLV Hecking tái mặt nói trong cuộc họp báo.

Ở bàn thắng đó, Mata ngẫu hứng dùng gót chân chuyền bóng bổng cho Smalling phá bẫy việc vị thoát xuống đối mặt và hạ gục thủ môn Benaglio.
Ông Hecking còn cho rằng Shneiderlin (áo đỏ) phải nhận thẻ vàng thứ hai - Ảnh: Reuters

Chưa hết, HLV của đội khách còn phàn nàn ông trọng tài người Hungary Viktor Kassai: "Ở phút thứ 84 Julian Draxler rằng bị phạm lỗi và Morgan Schneiderlin xứng đáng nhận thẻ. Một lần nữa chúng tôi đã gặp xui xẻo".

Schneiderlin đã nhận thẻ vàng ở phút 39 và anh sẽ bị đuổi khỏi sân nếu trọng tài chính xác trong tình huống đó, cơ hội sẽ đến với Wolfsburg. 

Trong khi đó, HLV của Manchester United nhã nhặn hơn khi nói trong cuộc họp báo sau trận: "Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong hiệp một nhưng cuối cùng cũng giành được chiến thắng. Chúng tôi rất vui nhưng cũng cần phải cải thiện lối chơi và tinh thần". 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.