HLV Zidane: 'Cầu thủ Real Madrid cần khôn ngoan hơn khi đối đầu với Barcelona'

24/04/2017 08:23 GMT+7

HLV Zinedine Zidane cho rằng các cầu thủ Real Madrid đã thiếu khôn ngoan trong những phút cuối trận thua Barcelona 2-3 diễn ra rạng sáng nay.

Trong trận "Siêu kinh điển" diễn ra rạng sáng nay (24.4, giờ VN) trên sân Bernabeu, Barcelona đã giành chiến thắng 3-2 trước Real Madrid. Dù rằng đội bóng Hoàng gia mở tỷ số trước nhờ công của Casemiro trong một tình huống gây tranh cãi nhưng cú đúp của Lionel Messi, trong đó có bàn thắng ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu đã giúp cho Barca có được 3 điểm quan trọng.
Với chiến thắng này, Barcelona đã giành ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid khi có cùng 75 điểm nhưng hơn về hiệu số. Dù "Kền kền trắng" có thể giành lại vị trí này khi còn 1 trận chưa đấu nhưng chiến thắng của Barca đã khiến cho phần còn lại của mùa giải trở nên hấp dẫn hơn.
Tuy nhiên, có người không vui với kết quả này, đó là HLV Zidane. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng đáng lý ra các cầu thủ Real Madrid cần phải thi đấu khôn ngoan hơn trong những phút cuối trận đấu.
"Tôi không thể vui vẻ. Chúng tôi rất thất vọng với kết quả trận đấu. Khi có được kết quả 2-2 với chỉ 10 người trên sân, đáng lý ra chúng tôi cần phải cẩn thận hơn và phòng thủ một cách chặt chẽ. Khi đó, có lẽ các cầu thủ của tôi nghĩ rằng họ có thể có được bàn thắng thứ 3. Tuy nhiên, suy nghĩ đó đã khiến chúng tôi trả giá. Việc dâng cao đội hình với chỉ 10 người đã tạo ra khoảng trống cho Barcelona", HLV Zidane nói trên Goal.com.
Real Madrid để thua ở phút bù giờ AFP
Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trong cả 2 hiệp đấu. Trong 90 phút thi đấu, thủ môn Marc-Andre Ter Stegen của đã phải trổ tài cản phá 12 lần.
"Chúng tôi đã tạo ra được nhiều cơ hội trong trận đấu vừa qua nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng để kiểm soát trận đấu. Tôi không thể vui bởi đây là trận "Siêu kinh điển" đầu tiên của tôi trên sân nhà. Chúng tôi đã mất 3 điểm nhưng mùa giải vẫn còn nhiều trận đấu phía trước. Trận đấu vừa qua không thể quyết định chức vô địch nhưng nếu giành chiến thắng thì sẽ tốt hơn với chúng tôi. Về tổng quan thì chúng tôi không đáng thua nhưng bóng đá là vậy", HLV Zidane nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.