HLV Zidane đe dọa M.U về thương vụ Pogba

28/07/2016 08:20 GMT+7

HLV của Real Madrid vừa phát biểu với báo giới về việc còn rất quan tâm đến bản hợp đồng mà Manchester United (M.U) đang dày công thương thuyết.

Paul Pogba là cái tên gây sốt ở mùa Hè năm nay. Đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý chi trả mức phí chuyển nhượng 100 triệu bảng Anh để có được chữ kí của cầu thủ người Pháp. Tuy vậy, thương vụ này hiện đang bị “đóng băng” khi "siêu cò" Mino Raiola đòi thêm khoản tiền gần 20 triệu bảng.
Tuy nhiên, M.U không phải là đối tượng duy nhất trong cuộc đua tranh giành Pogba. HLV Zinedine Zidane vừa tuyên bố, Real vẫn còn rất quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1993 và ông nhấn mạnh việc “bất kì điều gì cũng có thể xảy ra”.
“Tôi biết về việc anh ấy sẽ đi. Cho đến ngày 31 tháng 8, bất kì điều gì cũng có thể xảy ra. Pogba là một cầu thủ tuyệt vời. Khi bạn ở Real Madrid, bạn đều muốn thứ tốt nhất. Nhưng hiện tại anh ấy đang là cầu thủ của Juventus, tôi không thể chia sẻ thêm”, Daily Mail đăng lại lời của HLV Zidane.
Pogba đang đứng trước ngưỡng cửa trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới AFP
Khi phiên chợ chuyển nhượng mùa Hè vừa mở cửa, Real đã ngỏ ý muốn sở hữu Pogba. Thậm chí, HLV của “Kền kền trắng” từng tuyên bố sẽ không chịu thua Manchester United trong khoản chi tiền để chiêu mộ ngôi sao người Pháp.
Tuy nhiên, khi cái giá của Pogba được đẩy lên 110 triệu bảng, đội bóng Hoàng gia đã “bỏ người chạy lấy của”. Cuộc chiến chỉ còn lại Man Utd nhưng lại không mấy suôn sẻ. Có lẽ vì thấy đối thủ đang “bít đường” trong vụ Pogba, Real lại một lần nữa bước vào với hi vọng sẽ chiêu mộ được tiền vệ 24 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.