HLV Zidane: 'Kane là cầu thủ toàn diện'

17/10/2017 08:25 GMT+7

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Harry Kane bên phía Tottenham trước thềm trận đấu giữa hai đội ở bảng H Champions League.

Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ tiếp đón Tottenham trong trận đấu ở bảng H Champions League. Đây sẽ là một trận đấu rất đáng chú ý bởi cả hai đội đều có 6 điểm sau 2 lượt trận và cùng có hiệu số bàn thắng thua là 6/1. 
Trong những ngày qua, báo chí Tây Ban Nha rộ lên tin đồn rằng Real Madrid sẽ tiến hành hỏi mua tiền đạo số 1 của Tottenham là Kane.
Nói về điều này, HLV Zidane nói trên Sport Mail: "Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Hiện tại thì tôi biết những gì Kane đang làm. Anh ấy là cầu thủ quan trọng, là trụ cột của Tottenham. Anh ấy luôn rất nguy hiểm trước khung thành đối phương. 
Kane rất ít khi đứng một chỗ. Anh ấy thường xuyên di chuyển và có tốc độ tốt. Anh ấy là một cầu thủ toàn diện. Tuy nhiên, Tottenham không chỉ có mỗi mình Kane.
Tottenham là một đội bóng tốt. Họ đã phát triển rất nhanh trong những năm gần đây khi HLV của họ làm rất tốt công việc của ông ấy. Trận đấu sắp tới sẽ rất hấp dẫn với những ai yêu bóng đá. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng và hy vọng sẽ giành được 3 điểm".
HLV Zidane đánh giá Kane rất cao Reuters
Việc HLV Zidane đánh giá cao Kane không có gì gây ngạc nhiên bởi tiền đạo người Anh đang có phong độ rất tốt. Từ đầu mùa giải đến nay, chân sút 24 tuổi đã có 11 bàn thắng trong 10 trận đấu trên mọi mặt trận.
Ở trận đấu sắp tới bên phía Real Madrid, Gareth Bale sẽ lỡ cơ hội đối mặt với đội bóng cũ khi vẫn đang bị chấn thương. Dù vậy, Luka Modric sẽ gặp lại các đồng đội một thời bên phía Tottenham.
Modric sẽ trở lại thi đấu Reuters
"Chất lượng của Luka là điều không phải bàn cãi. Anh ấy luôn giúp các đồng đội thể hiện hết khả năng. Có anh ấy trên sân, chúng tôi luôn tìm được các khoảng trống để có thể ghi bàn và giành chiến thắng", HLV Zidane nhận xét về Modric.
Xem clip về Harry Kane:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.