HLV Zidane không muốn thấy siêu sao Messi rời khỏi La Liga

Giang Lao
Giang Lao
03/07/2020 19:45 GMT+7

Đang xuất hiện dồn dập tin đồn siêu sao Messi sẽ chia tay Barcelona vì thất vọng với thành tích của đội nhà, cùng các quyết định của ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan xung quanh việc bổ nhiệm HLV Quique Setien.

Vì vậy, sau trận Real Madrid thắng Getafe 1-0 rạng sáng 3.7 (giờ VN) ở vòng 33 giải La Liga, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng về ý định của Messi.
Theo HLV Zidane: “Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Nhưng hy vọng cậu ấy (Messi) sẽ không rời Barcelona và giải La Liga. Có Messi, La Liga mới là giải đấu hàng đầu thế giới, nếu không có cậu ấy giải đấu sẽ giảm giá trị dữ dội.
Vì thế, tôi hy vọng đây chỉ là tin đồn, và Messi vẫn chơi cho Barcelona ở La Liga và kết thúc sự nghiệp tại đây”.
Trong khi đó, theo kênh Cadena SER tiết lộ hôm thứ năm (2.7), Messi đã đột ngột dừng mọi đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Barcelona sau khi xảy ra nhiều sự cố mới đây, như đội nhà sa sút và bị tố cáo là nguyên nhân gây xích mích với trung phong Antoine Griezmann.
Hồi tháng 2, Messi cũng từng nói Barcelona không thể vô địch Champions League nếu thi đấu như hiện nay dưới thời HLV Quique Setien, cũng như một lần nữa khơi lại sự bất đồng với Giám đốc thể thao của CLB là cựu đồng đội Eric Abidal quanh việc sa thải HLV Ernesto Valverde hồi tháng 1.

Messi gần đây cực kỳ thất vọng khi Barcelona thi đấu sa sút bị Real Madrid qua mặt ở La Liga

AFP

Tuy nhiên, để thuyết phục Messi, ban lãnh đạo Barcelona gần đây đề nghị siêu sao này ký gia hạn thêm 2 năm nữa, đến năm 2023, cùng nhiều ưu đãi như tăng lương và vẫn kèm điều khoản được ra đi bất cứ lúc nào.
Mặc dù vậy, vụ đàm phán gia hạn này tưởng tốt đẹp vì Messi cũng tỏ ý muốn kết thúc sự nghiệp ở Barcelona, nhưng tình hình gần đây xoay chiều đã khiến anh đổi ý.
Nếu quyết định ra đi, Messi có thể rời đội ngay sau mùa giải hiện nay hoặc vào mùa hè 2021 khi hết hợp đồng, vì trong hợp đồng hiện nay của siêu sao này cũng luôn có điều khoản mở được toàn quyền ra đi nếu muốn sau mỗi mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.