HLV Zidane nổi giận sau khi Real Madrid thua đội cuối bảng

29/04/2019 08:05 GMT+7

HLV Zinedine Zidane đã có những lời chỉ trích nặng nề đối với các cầu thủ Real Madrid sau khi đội bóng Hoàng gia để thua 0-1 trong chuyến làm khách đến sân đội cuối bảng Rayo Vallecano.

Rạng sáng nay (29.4, giờ VN), Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách đến sân Rayo Vallecano ở loạt trận vòng 35 La Liga. Bàn thắng từ chấm phạt đền của Adri Embarba ở phút 23 đã khiến "Kền kền trắng" phải nhận trận thua thứ 10 kể từ đầu giải.
Đó là trận đấu trên sân đối phương thứ 4 của HLV Zidane kể từ khi ông được tái bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid và nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa có được chiến thắng nào (thất bại trước Valencia cùng 2 trận hòa với Getafe và Leganes). Và giờ, trận thua trước đội đang ở khu vực cuối bảng xếp hạng là một nỗi thất vọng nữa.
"Thông thường thì tôi sẽ bảo vệ các cầu thủ nhưng giờ thì tôi không thể. Chúng tôi không thể thi đấu theo cách như vậy. Lỗi cũng thuộc về tôi khi tôi là người chọn đội hình thi đấu và chuẩn bị cho trận đấu này. Tuy nhiên, những gì diễn ra hoàn toàn trái ngược với những gì tôi đã vạch ra", Sport Mail dẫn lời HLV Zidane.
Bale (phải) không để lại dấu ấn nào Reuters
Trong trận đấu vừa qua, Gareth Bale được HLV Zidane cho vào sân ngay từ đầu nhưng cầu thủ người Xứ Wales không để lại dấu ấn nào. 
Khi được các phóng viên hỏi rằng liệu Bale có đang bị mất tập trung vì những tin đồn về tương lai của mình hay không, HLV Zidane đã trả lời: "Tôi không biết, các bạn phải hỏi anh ấy".
Nhà cầm quân người Pháp tiếp tục chỉ trích các cầu thủ Real Madrid: "Chúng tôi đã không làm được bất cứ điều gì, từ phút đầu cho đến phút cuối. Tôi rất tức giận. Hình ảnh của đội bóng đã bị phá hủy. Tất cả chúng tôi phải xin lỗi người hâm mộ vì những gì đã làm ngày hôm nay".
Trận thua này không ảnh hưởng gì đến vị trí của Real Madrid khi họ chắc chắn đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 65 điểm, kém đội nhì bảng Atletico Madrid 9 điểm và hơn đội đứng thứ 4 là Getafe 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu. Tuy nhiên, trận thua này cho thấy "Kền kền trắng" cần một cuộc đại phẫu trong mùa hè tới để có thể trở lại đỉnh cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.