HLV Zidane: 'Quá khứ không có ý nghĩa gì khi Real gặp Atletico'

02/05/2017 12:05 GMT+7

HLV Zinedine Zidane cho rằng việc Real Madrid thắng Atletico trong 3 mùa giải liên tiếp gần đây tại Champions League sẽ không có ý nghĩa gì khi hai đội chuẩn bị gặp nhau ở bán kết mùa này.

Trong 3 mùa giải gần đây, Real Madrid liên tục gặp đội bóng láng giềng Atletico Madrid ở các trận đấu loại trực tiếp tại Champions League và. Năm 2014 và 2016, hai đội đụng độ nhau trong chung kết còn năm 2015, trận derby thành Madrid diễn ra ở tứ kết. Điều đáng nói là trong cả 3 lần đối đầu nói trên, phần thắng đều thuộc về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Những lần thất bại trước Real Madrid khiến cho Atletico chưa thể đăng quang ở Champions League trong khi "Kền kền trắng" đã có đến 11 lần vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi, HLV Zidane cho rằng quá khứ sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc đối đầu sắp tới.
"Những trận đấu trước đây đã khép lại và chúng chẳng có ý nghĩa gì khi Real Madrid gặp Atletico. Tôi cũng chưa hề nghĩ đến trận chung kết. Chúng tôi sẽ phải tập trung vào trận đấu sắp tới để giành chiến thắng. Các cầu thủ đã chuẩn bị tốt và sẵn sàng ra sân. Tôi ước gì trận đấu có thể bắt đầu ngay", Reuters dẫn lời HLV Zidane.  
Nhà cầm quân người Pháp cũng xác nhận Raphael Varane đã bình phục và có thể thi đấu trong khi Pepe cùng Gareth Bale vắng mặt vì chấn thương. Người thay thế Bale có thể sẽ là Isco. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được nghỉ ngơi trong trận Real Madrid thắng Valencia 2-1 hồi cuối tuần qua.
Isco (trái) nhiều khả năng sẽ đá thay vị trí của Bale AFP
Isco nhớ lại trận chung kết năm 2014 khi Sergio Ramos ghi bàn gỡ hòa ở những phút cuối trận, làm tiền đề cho Real Madrid đánh bại Atletico trong hiệp phụ.
"Mỗi khi nhớ lại khoảng khắc đó, tóc của tôi vẫn dựng đứng lên. Đó là một bàn thắng quan trọng, khi Ramos ghi bàn, tôi biết rắng Real Madrid không thể thua. Bàn thắng đó đã đưa trận đấu vào hiệp phụ và chúng tôi tiếp tục chơi tốt để giành chiến thắng", Isco cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.