HLV Zidane: 'Quan hệ giữa tôi và Gareth Bale rất bình thường'

Giang Lao
Giang Lao
18/06/2020 19:51 GMT+7

Trước trận đấu Real Madrid gặp Valencia lúc 3 giờ rạng sáng mai (19.6, giờ VN) ở vòng 29 giải La Liga, tờ Marca đăng tải thông tin gây sốc “mối quan hệ giữa HLV Zidane và Gareth Bale đã gẫy đổ”.

Nguyên do ở trận Real Madrid trở lại sau mùa dịch thắng Eibar 3-1 rạng sáng ngày 15.6, HLV Zidane đã để Gareth Bale ngồi dự trong khi lại sử dụng cầu thủ trẻ mới 19 tuổi Rodrygo Goes thi đấu chính. Phải đến phút 61, ông Zidane mới đưa ngôi sao người xứ Wales này vào thay cầu thủ trẻ người Brazil.
Tuy nhiên, ở hiệp 2 trận Real Madrid gặp Eibar, chiến lược gia người Pháp đã thể hiện sự không hài lòng với các cầu thủ thi đấu trong đó có Gareth Bale và “đã mắng họ một trận ra trò trong phòng thay đồ sau trận đấu”, theo tờ Marca tiết lộ.

Hazard, Bale, Vinicius, Asensio, Rodrygo và cơn đau đầu của Zidane ở Real Madrid

Cũng theo tờ nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha này: “Gareth Bale là một phần tác nhân chính trong việc làm HLV Zidane nổi giận, vì thi đấu nhạt nhoà cũng như ngấm ngầm thể hiện tâm lý bất mãn và chống đối vì bị ngồi dự bị”.
Từ đó, tờ Marca khẳng định mối quan hệ giữa HLV Zidane và Gareth Bale không thể hàn gắn.

Tờ Marca đăng tải thông tin HLV Zidane và Gareth Bale bất hoà không thể hàn gắn

Chụp màn hình

Mặc dù vậy, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu ngày 18.6, HLV Zidane bác bỏ thông tin từ tờ Marca cho rằng ông có xích mích nghiêm trọng trong mối quan hệ với Gareth Bale.
Theo ông Zidane: “Giữa tôi và Gareth Bale vẫn rất bình thường như mọi khi. Tôi nghĩ cậu ấy đang vui vì được thi đấu lại. Chúng tôi đang tập trung, và nỗ lực tốt nhất cho trận đấu với Valencia”.
Tuy vậy, ông Zidane cũng tiết lộ rất có thể Gareth Bale cũng không thể thi đấu chính tiếp ở trận gặp Valencia, vì cầu thủ này vẫn còn bị ảnh hưởng bởi chấn thương lưng chưa hồi phục 100%, và cũng đã bỏ lỡ buổi tập hôm thứ hai đầu tuần này để điều trị.
Báo chí Anh cho biết, HLV Zidane dù nói vậy, nhưng cũng đã thể hiện quan điểm không muốn giữ Gareth Bale ở lại, và đang tìm cách để cầu thủ này ra đi khi mùa giải hiện nay kết thúc.
Hiện Gareth Bale còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid, và nhận mức lương hơn 15 triệu euro/năm, vẫn giữ ý định ở lại đến hết hợp đồng nếu vẫn chưa tìm được CLB nào trả lương tương xứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.