HLV Zidane: 'Real Madrid là đội bóng huyền thoại'

27/05/2018 10:30 GMT+7

HLV Zidane đã cảm thấy cảm xúc dâng trào sau khi đội bóng của ông giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool ở trận chung kết Champions League thứ ba liên tiếp vào rạng sáng nay 27.5 (giờ VN).

Sau trận đấu, Zinedine Zidane tiết lộ rằng đội bóng của ông vẫn chưa biết mình phải làm gì tiếp đây sau khi lập kỷ lục 3 lần liên tiếp vô địch Champions League.
Kẻ thắng - người bại đều là anh hùng Reuters
Chiếc cúp Champions League thứ 13 đến với Real Madrid sau khi họ xuất sắc đánh bại Liverpool 3-1 trong trận chung kết rạng sáng nay tại Kiev, chiến thắng có được nhờ sự giúp đỡ của thủ môn Karius bên phía Liverpool.
Chính thủ thành người Đức này đã ném bóng thẳng vào chân Karim Benzema để anh ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 51 theo như cách người Liverpool nghĩ là "lãng xẹt nhất trong số những bàn thua lãng xẹt". Dù Sadio Mane san bằng tỷ số 1-1 chỉ sau 4 phút nhưng việc thiếu vắng Mohamed Salah do chấn thương đã khiến hàng công Liverpool không còn là chính mình. Gareth Bale bước ra từ băng ghế dự bị và ghi dấu ấn lịch sử cho đội bóng thành Madrid bằng hai bàn thắng, đặc biệt là cú "ngã bàn đèn" đẹp mắt ở phút 64 đáng được công nhận là bàn thắng đẹp nhất Champions League mùa này.
Real Madrid dù đứng thứ ba ở La Liga nhưng trở thành đội bóng đầu tiên giành chức vô địch Champions League trong ba mùa giải liên tiếp kể từ khi Bayern Munich làm được điều đó trong những năm từ 1974 đến 1976.
Bale tung người móc bóng ghi bàn ngoạn mục ở phút 55 Reuters
Zidane đã rất hồ hởi khi trở thành người ghi dấu ấn cho lịch sử Real Madrid khi phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Tôi cảm thấy những cảm xúc tuyệt vời. Để sống và giành ba chức vô địch Champions League với đội bóng này thật tuyệt vời. Đó là một cảm giác khó tin và chúng tôi không hoàn toàn nhận ra những gì chúng tôi đã đạt được Bàn thắng của Gareth Bale là quá đẹp, xin chúc mừng anh ấy. Chúng tôi sẽ suy nghĩ về những gì chúng tôi đã đạt được và tận hưởng khoảnh khắc này. Chúng tôi đã có một mùa giải phức tạp nhưng niềm vui lớn này khiến chúng tôi thực sự hạnh phúc. Real Madri là câu lạc bộ huyền thoại, một đội bóng đã vô địch 13 lần Champions League, tất nhiên, tôi cũng rất vui khi được trở thành một phần của lịch sử này", Zidane nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Ngay sau khi bước lên thay thế người tiền nhiệm Rafael Benitez vào đầu năm 2016, ông đã lập tức dẫn dắt Real Madrid đoạt chức vô địch Champions League và ông cũng không ngờ đó chính là cột mốc để mình lập nên lịch sử như bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.