HLV Zidane sẽ bị sa thải nếu Real Madrid không vô địch La Liga hoặc Champions League

Giang Lao
Giang Lao
28/03/2021 19:48 GMT+7

Theo tờ Marca, dù Real Madrid đã thi đấu ổn định thời gian gần đây, nhưng tương lai của HLV Zidane vẫn còn dấu hỏi rất lớn, thậm chí bị sa thải nếu cuối mùa này trắng tay danh hiệu.

Hiện Real Madrid vẫn còn cơ hội trong 2 cuộc đua vô địch La LigaChampions League, nhưng hy vọng đăng quang một trong hai giải đấu này hoàn toàn không dễ khiến tương lai của HLV Zidane cũng bất ổn.
Ở La Liga, Real Madrid kém thế hơn so với kình địch Barcelona và đội đầu bảng Atletico Madrid khi thua lần lượt 2 và 6 điểm sau 28 vòng đấu. Trong khi ở Champions League, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào tứ kết gặp Liverpool.
Trong tháng 4 tới sẽ quyết định cơ hội của Real Madrid ở 2 đấu trường này gồm trận gặp Barcelona ngày 11.4 ở vòng 30 La Liga và hai lượt trận tứ kết Champions League với Liverpool ngày 7.4 và 15.4.
Tờ Marca cho rằng, nếu HLV Zidane không giúp Real Madrid vượt qua giai đoạn then chốt này, và đánh mất cơ hội vô địch một trong hai giải đấu trên thì nguy cơ bị sa thải sẽ đến.

HLV Zidane phải giúp Real Madrid đoạt ít nhất 1 danh hiệu vô địch ở mùa này mới có thể tiếp tục tại vị

AFP

Chính HLV Zidane gần đây cũng cho thấy sự bất an về tương lai của mình ở Real Madrid, khi chỉ nói về những cố gắng ở hiện tại và không đá động gì tới kế hoạch ở mùa tới. Bên cạnh đó, đã xuất hiện những tin đồn nhà cầm quân này được LĐBĐ Pháp ngắm nghía chọn thay thế HLV Didier Deschamps.
Ngoài ra, ban lãnh đạo Real Madrid hiện cũng không hài lòng với quan điểm của HLV Zidane vì rất ít khi sử dụng những tài năng trẻ như Martin Odegaard và Luka Jovic, khiến họ phải ra đi theo diện cho mượn, theo tờ Marca tiết lộ.

'Thần đồng' Ansu Fati 'mất tích' gần nửa năm và đây là nguyên nhân

Vì vậy, trong trường hợp mùa này trắng tay danh hiệu, cũng sẽ là cái cớ để Real Madrid chọn một nhà cầm quân mới thay thế HLV Zidane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.