HLV Zidane sẽ được ban lãnh đạo Real Madrid thưởng lớn vào cuối mùa

14/05/2017 08:05 GMT+7

Một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020 đang chờ HLV Zinedine Zidane của Real Madrid.

Tờ Marca cho biết Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid rất hài lòng với những gì Zidane thể hiện trên băng ghế huấn luyện. Ông không chỉ cho thấy sự trưởng thành về mặt tư duy, mà còn tạo ra bầu không khí rất thoải mái trong phòng thay đồ. Zidane biết cách "trị" những ngôi sao có cái tôi lớn, đồng thời tay nghề giờ không hề kém cạnh ai.
Chứng kiến Real Madrid của Zidane thăng hoa mùa này, Chủ tịch Perez muốn giữ chân nhà cầm quân người Pháp lâu hơn. Theo Marca, một bản hợp đồng đã được soạn sẵn, và chỉ còn chờ chữ ký Zidane vào cuối mùa giải năm nay. Việc được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới cũng trở thành liều doping kích thích vị HLV trẻ tuổi này.
HLV Zidane có mối quan hệ tốt với các cầu thủ Real Madrid AFP
Sắp tới, Real Madrid sẽ bước vào những trận đấu rất quan trọng. Họ còn hai mặt trận cần tập trung là La Liga và Champions League. Ở giải trong nước, Real Madrid cần những bước tiến vững chắc để xây chắc ngôi đầu. Trong khi đó, tại Cardiff vào tháng sau, Zidane và các học trò bước vào nhiệm vụ hóa giải lời nguyền Champions League, với trận chung kết gặp Juventus.
Đó là thành tích mà khó có HLV trẻ nào có được. Trong khoảng thời gian dẫn dắt đội 1 Real Madrid, Zidane đã giúp đội bóng Hoàng gia có được chiếc cúp Champions League thứ 11 cũng như giành Siêu Cúp châu Âu cùng ngôi vô địch FIFA Club World Cup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.