Hòa Watford, đường về top 4 trở nên quá xa với Chelsea

04/02/2016 07:51 GMT+7

Phong độ thất thường đã không thể giúp Chelsea vượt qua Watford khi chỉ có được trận hòa không bàn thắng ở loạt trận vòng 24 Premier League diễn ra rạng sáng nay (4.2, giờ VN).

Phong độ thất thường đã không thể giúp Chelsea vượt qua Watford khi chỉ có được trận hòa không bàn thắng ở loạt trận vòng 24 Premier League diễn ra rạng sáng nay (4.2, giờ VN).

Chelsea (áo xanh) bị Watford cầm hòa - Ảnh: Reuters
10 trận đã qua kể từ khi Jose Mourinho không còn làm HLV của Chelsea. "The Blues" vẫn chưa thua trận nào dưới sự dẫn dắt của Guus Hiddink nhưng họ không còn là đội bóng từng làm mưa làm gió ở Premier League mùa giải vừa qua.
Khi mới nhận vị trí HLV tạm quyền tại Chelsea, HLV Hiddink đã đưa ra mục tiêu giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League. Tuy nhiên, mục tiêu này xem ra khó lòng đạt được sau trận hòa 0-0 trên sân Watford.
Một pha Watford uy hiếp khung thành Chelsea - Ảnh: AFP
Với trận hòa này, Chelsea mới chỉ có 29 điểm và đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, kém Arsenal, đội đứng thứ 4 đến 14 điểm. Đó là một khoảng cách rất khó để san bằng khi mà mùa giải đang dần đi vào giai đoạn quyết liệt.
Watford chính là đội bóng mà Hiddink đối đầu trước tiên trong lần thứ 2 trở lại giải Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu đó, Diego Costa là người lập cú đúp nhưng "The Blues" cũng chỉ có 1 điểm khi Troy Deeney ghi bàn cho Watford còn Gary Cahill đá phản lưới nhà.
Costa khiêu khích cầu thủ đối phương nhưng không thành công - Ảnh: Reuters
Trong trận tái đấu diễn ra rạng sáng nay, Watford đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Odion Ighalo uy hiếp khung thành đội khách bằng một pha đánh đầu và sau đó Etienne Capoue khiến thủ môn Thibaut Courtois phải vất vả cản phá với cú sút uy lực trong vùng cấm địa.
Dù rất cố gắng nhưng Chelsea cũng không thể có bàn thắng - Ảnh: Reuters
Chelsea tỏ ra khá bế tắc và trong suốt hiệp 1, họ chỉ tạo được 1 cơ hội về phía khung thành Watford là cú sút đi chệch cột dọc của Costa ở phút 32. Tiền đạo này cũng gây chú ý với pha xô xát cùng cầu thủ Watford và phải nhận thẻ vàng ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.
Thế trận của Chelsea được cải thiện trong hiệp 2 khi Eden Hazard được tung vào sân. Tuy nhiên, những pha cản phá xuất sắc của thủ môn Heurelho Gomes ở cuối trận đã khiến cho "The Blues" đành phải chấp nhận chia điểm.
Kết quả các trận đấu:
Everton 3 - 0 Newcastle
Watford 0 - 0 Chelsea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.