Hơn 50 đội bóng đăng ký tranh tài tại Bundesliga Penalty Shoot-Out do Next Media tổ chức

27/11/2020 10:42 GMT+7

Sau sự kiện Bundesliga University Tour nhiều dấu ấn, Next Media tiếp tục mang những gam màu sống động của Bundesliga tới TP.HCM với hai hoạt động 'Bundesliga Penalty Shoot-out' và 'Bundesliga Watch party' diễn ra tại Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn vào ngày 28.11.

Đáng chú ý, tổng giá trị các phần quà trong chuỗi hoạt động này lên tới 1 tỉ đồng.
Nằm trong sự kiện “Mảnh ghép nước Đức” nhân kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa CHLB Đức và Việt Nam, “Bundesliga Penalty Shoot-out” chính là hoạt động tâm điểm vào ban ngày của sự kiện. 18 đội bóng được chọn từ danh sách đăng ký, mỗi đội gồm 4 thành viên sẽ đại diện cho 18 câu lạc bộ đang thi đấu tại Bundesliga tranh tài theo thể thức sút penalty. Tổng giá trị của của các phần quà lên tới 1 tỉ đồng, trong đó tất cả các thành viên tham gia sẽ nhận được áo đấu chính thức của đội bóng mà họ đại diện. Đặc biệt, đội thắng trong trận chung kết sẽ nhận được mô hình “Đĩa bạc Bundesliga - Meisterschale” - phần thưởng cao quý nhất cho nhà vô địch của giải đấu. Bên cạnh đó, rất nhiều phần quà chính hãng từ Bundesliga được gửi từ Đức như bóng thi đấu, khăn quàng, mũ lưỡi trai, túi thể thao... sẽ được trao tặng cho các khán giả tham gia sự kiện trong ngày 28.11.
Khách mời đặc biệt tại cuộc thi là anh Đoàn Thanh Tùng (Tungage), vận động viên bóng đá nghệ thuật hàng đầu tại châu Á, từng vào top 16 thế giới. Anh sẽ phô diễn tài nghệ với trái bóng đồng thời khuấy động không khí tại sân khấu với các thử thách thú vị dành cho các cổ động viên.
Sau khi tìm ra nhà vô địch của “Bundesliga Penalty shoot-out”, mọi ánh mắt của cổ động viên sẽ hướng về “Bundesliga Watch party” diễn ra từ 20 giờ 30 phút - 23 giờ 30 phút với tâm điểm là hoạt động trình chiếu trận đấu giữa Borussia Dortmund và 1. FC Köln. Bên cạnh việc theo dõi qua màn hình lớn, trước, giữa và sau trận đấu sẽ là các hoạt động thưởng thức bia và ẩm thực nước Đức, giao lưu với huyền thoại Jan Koller của Borussia Dortmund cùng các trò chơi đồng hành đầy thú vị với những phần quà hấp dẫn từ Bundesliga.
Chia sẻ trước sự kiện, bà Đỗ Phương Chi - Giám đốc Bản quyền của Next Media cho biết: “Bundesliga là giải đấu có nhiều nét hấp dẫn với khán giả Việt Nam, đặc biệt với khán giả trẻ. “Bundesliga Penalty shoot-out” và “Bundesliga Watch party” là cơ hội để các cổ động viên tận hưởng và trải nghiệm không khí bóng đá Đức ngay tại Việt Nam. Tính đến ngày hôm qua, đã có hơn 50 đội bóng ghi danh tại “Bundesliga Penalty shoot-out”. Điều đó cho thấy sức hút của cuộc thi cũng như Bundesliga tại Việt Nam đã tăng lên đáng kể, hứa hẹn những cuộc so tài đầy hấp dẫn ở phía trước.”
Để biết thêm thông tin về sự kiện, các cổ động viên có thể theo dõi thông qua hệ thống fanpage Next Sports và Next Bundesliga Vietnam tại địa chỉ:
Với mong muốn đưa tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.