Hơn 800 người tham dự ngày hội bóng đá cùng huyền thoại Giovane Elber

28/04/2019 08:30 GMT+7

Hàng trăm fan hâm mộ bóng đá đã có mặt tại SVĐ Hoa Lư vào ngày 27.4 để giao lưu với Giovane Elber - 1 trong 10 chân sút huyền thoại của CLB bóng đá hàng đầu nước Đức là FC Bayern.

Tại đây, Elber dẫn dắt một đội bóng thi đấu giao hữu với đội của Nguyễn Anh Đức - cựu danh thủ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam - theo hình thức futsal. Thành viên của hai đội chính là những người hâm mộ đang chơi bóng tại các CLB nghiệp dư trong nước.
Ngoài ra, các fan còn được gặp gỡ và chụp hình cùng thần tượng, tham gia các trò chơi với bóng, khám phá khu trưng bày FC Bayern và quay số may mắn để nhận các giải thưởng như áo có chữ ký tay của các cầu thủ FC Bayern, sản phẩm của Häfele và vé tham dự tiệc tối với Elber.
Vào buổi tối cùng ngày, Elber tham dự buổi tiệc VIP tại SkyXX Garden & Lounge (Ngôi nhà Đức) cùng 300 khách mời và cộng đồng người Đức ở TP.HCM.
Sự kiện do Häfele Việt Nam - thương hiệu nổi tiếng thế giới về giải pháp thông minh cho nhà ở và dự án - tổ chức nhân kỷ niệm một năm trở thành đối tác chính thức của FC Bayern tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.