Honda ghi bàn trong ngày Seedorf trở lại AC Milan

16/01/2014 05:51 GMT+7

(TNO) AC Milan đã trở lại con đường chiến thắng ngay sau khi HLV Clarence Seedorf được xác nhận sẽ dẫn dắt đội bóng khi vượt qua Spezia với tỷ số 3-1 tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Ý, trong đó, tân binh người Nhật Bản Keisuke Honda góp công bằng 1 bàn thắng.

(TNO) AC Milan đã trở lại con đường chiến thắng ngay sau khi HLV Clarence Seedorf được xác nhận sẽ dẫn dắt đội bóng khi vượt qua Spezia với tỷ số 3-1 tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Ý, trong đó, tân binh người Nhật Bản Keisuke Honda góp công bằng 1 bàn thắng.

>> Clarence Seedorf sẵn sàng dẫn dắt AC Milan
>> Sassuolo nhấn chìm AC Milan
>> Kaka vượt qua mốc 100 bàn thắng trong màu áo AC Milan

Honda ghi bàn trong ngày Seedorf trở lại AC Milan-1
Seedorf đã có mặt trên khán đài để theo dõi AC Milan thi đấu - Ảnh: AFP

AC Milan đã bắt đầu một hành trình mới và người có nhiệm vụ lèo lái con thuyền “Rossoneri” trở lại đúng quỹ đạo là Seedorf, người từng có 10 năm gắn bó với sân San Siro. Trong lần trở lại đội bóng cũ để nhận nhiệm vụ, HLV người Hà Lan đã có thể nở nụ cười.

Trong trận đấu vừa qua, đội hình AC Milan không có nhiều xáo trộn. Đáng chú ý nhất là việc Honda thi đấu ngay từ đầu, thay cho nhạc trưởng Kaka để hỗ trợ hàng tấn công gồm có Robinho và Giampaolo Pazzini.

Trước một đội bóng đang thi đấu ở Serie B như Spezia, AC Milan đã không gặp nhiều khó khăn trong việc nắm giữ thế trận. Phillippe Mexes, Pazzini rồi Robinho thay phiên nhau bắn phá khung thành đội khách trong khoảng thời gian đầu trận.

Sau những pha tấn công liên tiếp, cuối cùng “Rossoneri” cũng đã có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 28. Từ pha lên bóng bên cánh phải, Pazzini có pha tạt bóng rất thuận lợi để Robinho bay người đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ sân San Siro.

Chưa dừng ở đó, 3 phút sau, một pha tấn công đẹp mắt được các cầu thủ AC Milan thực hiện và Pazzini là người dứt điểm thành công, nâng tỷ số lên thành 2-0.

Honda ghi bàn trong ngày Seedorf trở lại AC Milan-2
Honda có bàn thắng đầu tiên cho AC Milan - Ảnh: Reuters

Tiếp đó, đến phút 47, đến lượt Honda lên tiếng. Sau khi thủ môn Nicola Leali không bắt dính bóng từ cú sút của Riccardo Montolivo, cầu thủ người Nhật đã có mặt kịp thời để sút tung lưới Spezia.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng thuộc Serie B đã thi đấu rất nỗ lực. Dù vậy, họ chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Nicola Ferrari ở phút bù giờ của trận đấu.

Với kết quả này, AC Milan đã giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia Ý. Đối thủ của thầy trò HLV Seedorf sẽ là Udinese, đội đã loại Inter Milan trước đó.

Kết quả các trận đấu:

Catania 1 - 4 Siena

AC Milan 3 - 1 Spezia

Napoli 3 - 1 Atalanta

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.