HTV tiếp tục đồng hành với giải Ngoại hạng Anh

15/08/2012 21:19 GMT+7

(TNO) Chiều 15.8, trong buổi giới thiệu lịch phát sóng giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2012-2013, ban lãnh đạo Đài Phát thanh Truyền Hình Hà Nội (HTV) đã thông báo kế hoạch mua bản quyền giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này ở những năm tiếp theo.

(TNO) Chiều 15.8, trong buổi giới thiệu lịch phát sóng giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2012-2013, ban lãnh đạo Đài Phát thanh Truyền Hình Hà Nội (HTV) đã thông báo kế hoạch mua bản quyền giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh này ở những năm tiếp theo.

>> Ra đời giải U.21 Premier League
>> Cầu thủ Man City giàu to nhờ vô địch Premier League
>> K+ vẫn độc quyền phát sóng Premier League vào chủ nhật   

 
Ông Vũ Ngọc Minh, phó Tổng giám đốc của HTV - Ảnh: Minh Hoàng

Tại buổi họp báo, ông Vũ Ngọc Minh, phó Tổng giám đốc của HTV khẳng định, kế hoạch tiếp theo của HTV trong những năm tới là sẽ tìm đối tác để cố gắng mua được bản quyền phát sóng giải Ngoại hạng Anh, nhằm phục vụ cho khán giả “món ăn tinh thần... ngon và đắt giá” này.

Theo ông Minh, đây là năm thứ 3 liên tiếp, cũng là năm cuối cùng HTV phát sóng miễn phí cho khán giả truyền hình những trận cầu tối thứ bảy và sáng thứ 3 hằng tuần của giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Cũng theo ông Minh, đi liền với việc truyền hình trực tiếp các trận đấu, các chương trình bên lề như bình luận trước, trong và sau trận đấu, nối điện thoại với các trọng tài nổi tiếng, tổng hợp trước vòng đấu... vẫn được tiếp tục duy trì.

Các gương mặt khách mời quen thuộc như ông Phan Anh Tú, ông Vũ Mạnh Hải cùng trọng tài Tuấn Hùng sẽ tiếp tục đồng hành trong các chương trình bình luận của đài.

“Đây vẫn là “đặc sản” của chương trình tường thuật giải Ngoại hạng Anh trên HTV”, ông Minh khẳng định.

Trước ý kiến HTV nên mời thêm một số cầu thủ nổi tiếng tham gia bình luận trong chương trình tường thuật trực tiếp giải Ngoại hạng Anh mùa giải này, đại diện HTV cho biết: "Không phải cầu thủ nào đá giỏi cũng bình luận giỏi. Với thời lượng phát sóng chỉ 2 buổi/tuần, chúng tôi nghĩ không nên mời cầu thủ tham gia bình luận”.

Giải Ngoại hạng Anh mùa 2012-2012 sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 18.8 tới đây.

Lê Quân - Minh Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.