Hull City lâm nguy

23/04/2010 08:46 GMT+7

Trong trận đấu bù vòng 28 giữa Hull City và Aston Villa (trận đấu đáng lẽ đá vào 27.2 nhưng phải hoãn để Aston Villa đá chung kết Carling Cup), phần thắng đã nghiêng về đội khách với tỷ số 2-0.

Hull (phải) không ngăn được bước Aston Villa - Ảnh: AFP

Trong trận đấu bù vòng 28 giữa Hull City và Aston Villa (trận đấu đáng lẽ đá vào 27.2 nhưng phải hoãn để Aston Villa đá chung kết Carling Cup), phần thắng đã nghiêng về đội khách với tỷ số 2-0.

Dù trong thế sắp chết đến nơi nhưng bầy hổ vẫn rụt rè xuất phát với chiến thuật 4-5-1. Điều đó không giúp họ tránh khỏi các bàn thua, Hull đã hai lần bị Aston Villa sút thủng lưới. Lần thứ nhất vào phút 14 sau khi trọng tài khai cuộc và lần thứ hai vào thời điểm còn 14 phút là trận đấu kết thúc.

Việc để trắng tay trên sân nhà trước Aston Villa khiến Hull đang tiến gần hơn tới Championship mùa tới. Nếu như thắng trận này, Hull đã có thể cân bằng điểm số với West Ham và dễ thở hơn nhiều trong cuộc đua trụ hạng. Nếu cân bằng điểm với West Ham thì Hull tạo ra được rất nhiều hiệu ứng tích cực. Khi đó, họ sẽ có sự tự tin, sẽ khiến West Ham hoảng loạn và quan trọng hơn là không bị thành con mồi cho các đội khác đánh hội đồng. Giờ thì mọi thứ ngược lại, Hull đã tạo cho West Ham cảm giác yên tâm còn chính họ lại rơi vào hoảng loạn. Trong 3 vòng tới, Hull sẽ gặp Sunderland, làm khách của Wigan và tiếp Liverpool. Ngoài Sunderland hết mục tiêu, hai trận còn lại đều khó. Wigan bằng mọi cách đập Hull để “bầy hổ” khỏi ngoi lên giành vé trụ hạng với họ. Thái độ của Liverpool ngày 9.5 tùy thuộc vào việc họ có vé đá trận chung kết Europa League vào 12.5 không.

Về phía Aston Villa, 3 điểm từ Hull giúp họ có thêm hy vọng mong manh về chiếc vé dự Champions League mùa tới. Aston Villa vẫn còn kém Tottenham 3 điểm và lại đá nhiều hơn đội bóng thành London 1 trận. Giờ nhiệm vụ của Aston Villa là thắng trong cả 3 trận còn lại và chờ đợi số phận sắp đặt.

N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.