Hummels chấn thương, Dortmund khốn khổ

02/11/2014 21:16 GMT+7

(TNO) Hậu vệ người Đức Hummels chỉ vừa mới thi đấu trở lại không lâu đã bị bong gân chân phải trong trận thua Bayern Munich 1-2 tại Allianz Arena hôm thứ bảy vừa rồi.

(TNO) Hậu vệ người Đức Hummels chỉ vừa mới thi đấu trở lại không lâu đã bị bong gân chân phải trong trận thua Bayern Munich 1-2 tại Allianz Arena hôm thứ bảy vừa rồi.

>> Bạn gái Hummels nhận giải WAGs số 1 Đức
>> Thua Bayern Munich 1-2, Dortmund chìm dần
>> Dortmund quyết tâm hồi phục tại sân Bayern
>> Dortmund thua trận thứ 4 liên tục tại Bundesliga
>> Chuyện gì đang xảy ra ở Dortmund ?

 
Hummels (15) trong trận Dortmund thua Bayern Munich 1-2 tại vòng 10 Bundesliga - Ảnh: AFP

Borussia Dortmund vừa trở thành "những người khốn khổ" khi buồn bã thông báo rằng, hậu vệ Mats Hummels của họ sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần vì chấn thương ở chân phải.

Nhà vô địch World Cup 2014 buộc phải rời sân ở hiệp một trong trận thua 1-2 của Dortmund tại sân của Bayern Munich tối thứ bảy vừa rồi.

Trung vệ đội trưởng này đã được bác sĩ Markus Braun của câu lạc bộ kiểm tra vào sáng hôm sau với kết quả: chân phải bị bong gân.

Dortmund thông báo với truyền thông: "Mats Hummels dự kiến ​​sẽ nghỉ thi đấu 3 tuần, vì vậy anh ta sẽ bỏ lỡ trận đấu với Galatasaray ở Istanbul trong khuôn khổ Champions League vào thứ ba tới. Hummels cũng sẽ vắng mặt trong trận cầu quan trọng gặp Borussia Monchengladbach ở Bundesliga vào chủ nhật tới. Hy vọng anh ta sớm bình phục để có mặt trong trận đến làm khách  tại Paderborn vào ngày 22.11".

 
Thiếu Hummels, đội hình Dortmund ngày càng yếu đuối - Ảnh: AFP

Hummels chỉ mới trở lại sân cỏ hồi cuối tháng chín sau khi vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải bởi những vấn đề cơ bắp anh mắc phải tại World Cup vào mùa hè ở Brazil.

Sự vắng mặt của hậu vệ 25 tuổi này giáng một đòn mạnh vào "cơn đau chấn thương" vốn đang hành hạ Dortmund lâu nay. Dortmund hiện đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Bundesliga, đó là thành tích của đội bóng thua 7/10 trận tính từ đầu mùa.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.