Huyền thoại Arsenal muốn HLV của Everton thay Wenger

07/04/2014 11:29 GMT+7

(TNO) Chứng kiến đội bóng cũ nhận thất bại thảm hại 0-3 trên sân Everton, huyền thoại của Arsenal Ian Wright tin rằng HLV Roberto Martinez chính là người thích hợp dẫn dắt các 'Pháo thủ' thay cho Arsene Wenger.

B?u ch?n
Theo bạn, ai thích hợp dẫn dắt Arsenal?

(TNO) Chứng kiến đội bóng cũ nhận thất bại thảm hại 0-3 trên sân Everton, huyền thoại của Arsenal Ian Wright tin rằng HLV Roberto Martinez chính là người thích hợp dẫn dắt các 'Pháo thủ' thay cho Arsene Wenger.

>> HLV Wenger: Arsenal khó kết thúc mùa ở top 4
>> Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Premier League
>> Everton 3-0 Arsenal: 'Pháo thủ' buông vũ khí

Huyền thoại Arsenal muốn HLV của Everton thay Wenger
HLV Wenger đang đứng trước một tương lai u ám - Ảnh: AFP

HLV Wenger hiện đang chịu áp lực rất lớn sau khi Arsenal trắng tay trên sân Goodison Park của Everton. Đội bóng thành London hiện chỉ còn hơn đối thủ 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nếu thi đấu ổn định trong phần còn lại của mùa giải, Everton hoàn toàn có thể hất văng Arsenal ra khỏi top 4, qua đó giành chiếc vé dự Champions League mùa tới.

Đó sẽ là một thảm họa với Arsenal bởi trong 9 mùa giải vừa qua, họ không giành được 1 danh hiệu nào nhưng vẫn luôn góp mặt ở đấu trường cao nhất châu Âu.

Phát biểu trên BBC sau trận đấu, huyền thoại của Arsenal Ian Wright nhận xét: "Martinez là mẫu HLV mà mọi đội bóng đều muốn có. Ông ấy là một nhà cầm quân trẻ, có tư duy tốt và biết mình đang làm gì.

Tôi cho rằng ông ấy là người rất thích hợp dẫn dắt Arsenal. Nếu có ai hỏi ý kiến thì tôi sẽ không ngại ngần nói tên Martinez. Ông ấy chắc chắn sẽ đưa Arsenal tiến lên".

Huyền thoại Arsenal muốn HLV của Everton thay Wenger-2
HLV Martinez có thể là ứng viên thay Wenger dẫn dắt Arsenal - Ảnh: AFP

Từng có 2 năm thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger và thường lên tiếng ủng hộ nhà cầm quân người Pháp, thế nhưng giờ Wright lại ủng hộ một HLV khác dẫn dắt Arsenal.

Lý giải về điều này, cựu tiền đạo của tuyển Anh cho biết: "Tôi biết rằng vẫn còn nhiều người nghĩ Arsenal sẽ suy sụp nếu như không có Wenger. Tuy nhiên, tình hình hiện nay đã khác.

Đáng lý ra trong thời điểm hiện nay, Arsenal cần phải có được phong độ tốt. Thế nhưng, các cầu thủ dường như đã mất hết sức lực".

Hiện hợp đồng giữa HLV Wenger và Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này nhưng vẫn chưa được gia hạn. Đã có khá nhiều thông tin về việc nhà cầm quân người Pháp sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates.

Dù vậy, trước việc Arsenal liên tục nhận những kết quả tồi tệ trong giai đoạn quan trọng của mùa giải, rất có thể ban lãnh đạo Arsenal sẽ suy nghĩ lại. Đã có một số thông tin cho rằng đội bóng này nhắm đến Martinez và Jurgen Klopp (Dortmund) để thay ông Wenger.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.