Huyền thoại Casillas bị fan Liverpool 'ném gạch đá'

Đức Trường
Đức Trường
10/04/2019 18:50 GMT+7

Những phàn nàn của thủ thành Iker Casillas trong trận Porto thua Liverpool 0-2 rạng sáng 10.4 đang khiến anh bị người hâm mộ đội bóng nước Anh chỉ trích rất nhiều.

Trên sân Anfield, Porto gục ngã trước chủ nhà Liverpool với tỷ số 0-2. Các vị khách Bồ Đào Nha chơi không tệ, nhưng đối thủ lại hiệu quả hơn trong khâu dứt điểm. Đã vậy, Porto còn bị trọng tài từ chối tình huống có thể dẫn đến penalty, khi Trent Alexander-Arnold để bóng chạm tay trong vùng cấm địa.
[VIDEO] SALAH NHÁI XUẤT HIỆN THẾ NÀO?
Ngoài ra, tiền đạo Mohamed Salah cũng thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Porto. Sau trận đấu, Casillas đăng dòng tweet bày tỏ sự phẫn nộ với trọng tài. Anh cho rằng những người điều khiển trận đấu đã làm không tốt nhiệm vụ của mình. Phản ứng đó lập tức vấp phải sự chỉ trích từ fan Liverpool.
Những cổ động viên đội bóng nước Anh cho rằng, Casillas quá ủy mị. Cách ngôi sao người Tây Ban Nha phản ứng sau trận đấu không phải đẳng cấp một tên tuổi lớn. Có người còn cho rằng, Porto thua vì đá kém hơn, chứ không phải vì trọng tài cầm còi dở. Kẻ lại nói, Casillas đang bạo biện cho màn trình diễn tệ hại của mình.
Theo đoạn tweet đăng trên twitter của Casillas, anh cho rằng đội nhà đã thi đấu rất nỗ lực. Dù thua 0-2, tuy nhiên Porto vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ khi được đá ở sân nhà trong trận lượt về. Điều đáng nói ở đây là cựu sao Real Madrid đăng tấm ảnh Salah đạp chân đồng đội của anh, và Alexander-Arnold để bóng chạm tay.
Casillas đã phải làm việc khá vất vả Reuters
Hình ảnh đó như bóng gió Porto không đáng thua, và Liverpool phải trả giá cho lối chơi bạo lực của mình. Trước đây, Casillas không thường có càm ràm như vậy. Do đó, khi đăng dòng tweet sau trận đấu, những cổ động viên Liverpool cảm thấy nóng mặt, họ không còn dành sự tôn trọng cho huyền thoại xứ đấu bò nữa.
Năm ngoái, Casillas từng chinh phục fan của Liverpool khi thể hiện phong độ tuyệt vời trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League cũng trên sân Anfield. Anh thi đấu xuất sắc, giúp đội nhà giữ sạch lưới, theo đó cầm hòa "The Kop" với tỷ số 0-0. Dù không thể giúp Porto đi tiếp lúc đó, vì đã thua 0-5 ở lượt đi, như Casillas vẫn nhận được sự khen ngợi từ fan Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.