Huyền thoại Oliver Kahn: 'Karius có thể phá hủy sự nghiệp của mình'

27/05/2018 19:05 GMT+7

Oliver Kahn lo ngại cho sự nghiệp của thủ môn đồng hương Loris Karius sau những sai lầm chết người của anh trong trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng nay 27.5 (giờ VN).

Thủ thành số một của Liverpool đã mắc những sai lầm vừa buồn cười vừa đáng trách trong một trận đấu đỉnh cao như chung kết Champions League. Theo cựu thủ môn của Bayern Munich và tuyển Đức Oliver Kahn, người có biệt danh là "King Kahn", sai lầm đó có thể "phá hủy sự nghiệp" của bất cứ ai.
Những giọt nước mắt muộn màng của thủ môn Karius Reuters
Quá mất tập trung, Karius thay vì ném bóng cho đồng đội đã ném ngay vào chân Benzema đứng gần đó ở phút 51 và dĩ nhiên, tiền đạo của Real Madrid không thể bỏ qua món quà tuyệt vời này để mở tỷ số trận đấu. Như chứng tỏ mình có một đêm đáng quên ở Kiev, Karius tiếp tục mắc lỗi chuyên môn ở phút 83 khi bắt bóng thiếu dứt khoát cú sút của Bale, bóng đập tay thủ môn người Đức đi thẳng vào lưới Liverpool ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid.
Thủ môn 24 tuổi này đã khóc lóc xin lỗi người hâm mộ ngay trên sân trước khi nói truyền thông rằng mình phải "chịu trách nhiệm về thất bại này".
Oliver Kahn từng là nhà vô địch Champions League với Bayern Munich năm 2001. Anh cho rằng phong độ đáng tiếc của Karius là màn trình diễn đau lòng nhất mà anh từng xem. Trong quá khứ, "King Kahn" chơi rất thành công ở World Cup 2002 và đưa tuyển Đức lọt vào chung kết để đối đầu với Brazil. Tại đó, Kahn đã mắc sai lầm khi để cú sút của Ronaldo bật ra và ngay lập tức Ronaldo đã ập tức sút thủng lưới tuyển Đức, sau đó giúp Brazil đăng quang tại giải đấu tổ chức ở châu Á.
"Tôi không biết nói gì. Tôi không thể nhớ có pha bóng nào tàn bạo hơn hai pha bóng của Karius, đứng từ góc độ của một thủ môn. Một trận đấu như thế này có thể phá hủy sự nghiệp của một thủ môn. Karius có thể phá hủy sự nghiệp của chính mình", Kahn chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.