Huyền thoại Peter Schmeichel mong muốn CĐV M.U hãy kiên nhẫn với Solskjaer

07/10/2019 12:16 GMT+7

Cựu thủ môn huyền thoại của Manchester United (M.U) Peter Schmeichel mong muốn CĐV hãy kiên nhẫn với HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại 0-1 của “Quỷ đỏ” trên sân của Newcastle tại vòng 8 Ngoại hạng Anh và rớt xuống hạng 12, chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm.

Cơn bão chỉ trích đang nhằm vào HLV Solskjaer và đội bóng của ông. Người hâm mộ “Quỷ đỏ” cho rằng chuyên môn của các cầu thủ M.U đang ở mức tệ hại còn vị HLV người Na Uy thì không đủ khả năng để dẫn dắt đội bóng. Giữa cơn khủng hoảng, thủ thành huyền thoại Schmeichel đã kêu gọi người hâm mộ hãy kiên nhẫn và tin tưởng vào đội bóng sau thành tích tệ hại ở mùa giải năm nay.

M.U (áo đỏ) tiếp tục gục ngã ở mùa giải năm nay

AFP

Gắn bó với Man United từ năm 1991, thủ môn huyền thoại người Đan Mạch hiểu rất rõ về những khó khăn mà HLV gặp phải khi bắt tay vào việc xây dựng một đội bóng mạnh. Schmeichel đã nhắc nhở rằng chính HLV vĩ đại nhất là Sir Alex Ferguson cũng cần có thời gian mới có thể tạo nên một M.U hùng mạnh.
“Trước khi quá tức giận khi phải đối mặt với những vấn đề tồi tệ thời điểm này và tìm cách giải quyết chúng, hãy luôn nhớ rằng Sir Alex Ferguson đã mất bao lâu để đưa đội bóng đến thành công. Xây dựng Manchester United cần có thời gian!”, huyền thoại người Đan Mạch viết trên Twitter.

Solskjaer ngậm ngùi xin lỗi vì Man United thua muối mặt trước Newcastle

Ở trận đấu tối qua (ngày 6.10), Newcastle đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước M.U nhờ công của cầu thủ trẻ Matthew Longstaff. HLV trưởng của Newcastle, Steve Bruce cũng chính là huyền thoại của M.U với hơn 400 trận thi đấu dưới trướng Sir Alex. Ông đã thể hiện sự cảm thông với những khó khăn mà HLV Solsa đang phải đối mặt và đặt niềm tin vào chiến lược gia trẻ tuổi người Na Uy. “Họ đã gặp phải vấn nạn chấn thương khủng khiếp và sẽ gặp nhiều khó khăn tại Ngoại hạng Anh cho đến khi các cầu thủ hoàn toàn bình phục. Nhưng tôi chắc chắn Ole Solskjaer sẽ biết cách xoay sở”.
Đến nay, tính cả chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở trận mở màn, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ ghi được 9 bàn sau 8 vòng đấu và giành được 9 điểm. Hàng công của họ đang thể hiện phong độ nghèo nàn khi Martial và Pogba liên tục chấn thương. Hàng thủ cũng không có sự ổn định hơn là bao khi những sai lầm vẫn thường xuyên xuất hiện ở mỗi trận đấu.

HLV Solskjaer đang trải qua những ngày giông bão ở M.U

AFP

Có thể thấy, “Quỷ đỏ” thành Manchester đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng và nếu mọi thứ vẫn tiếp diễn theo chiều hướng tiêu cực như hiện nay thì chiếc ghế đang rất nóng của Solskjaer rất có thể sẽ không còn thuộc về ông nữa. Vì vậy, quãng thời gian được nghỉ để dành cho đợt thi đấu của tuyển quốc gia sẽ là cơ hội để Solskjaer chỉnh đốn lại đội hình và hy vọng các trụ cột bình phục hẳn chấn thương. Nhưng không may cho Solsa, ở vòng kế tiếp Ngoại hạng Anh vào ngày 20.10, M.U phải đón tiếp đội đầu bảng Liverpool đang thăng hoa với thành tích toàn thắng ở mùa này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.