Huyền thoại Schmeichel khuyên M.U mua Ibrahimovic

01/01/2014 11:22 GMT+7

(TNO) Cựu thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng cũ của ông là Manchester United (M.U).

(TNO) Cựu thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng cũ của ông là Manchester United (M.U).

>> Cúp Liên đoàn Anh: M.U và West Ham vào bán kết
>> Ibrahimovic: Không có tôi, World Cup 2014 chẳng còn giá trị gì!
>> HLV tuyển Thụy Điển đánh giá Ibrahimovic cao hơn Ronaldo

Huyền thoại Schmeichel khuyên M.U mua Ibrahimovic
Dù đã 32 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn là một tiền đạo đẳng cấp - Ảnh: AFP

Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic từng chơi bóng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu nhưng lại chưa bao giờ thử sức ở Premier League. Chính vì vậy, cựu thủ môn Schmeichel đã lên tiếng cho rằng M.U nên làm mọi cách để đưa chân sút người Thụy Điển về sân Old Trafford.

“Bạn nên hỏi tại sao Ibrahimovic chưa từng chơi bóng tại Anh. Tuy nhiên, tôi thích anh ấy khoác áo M.U. Tôi không biết Ibrahimovic thích đội bóng nào nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy là cầu thủ phù hợp với M.U. Các CĐV chắc chắn sẽ yêu thích Ibrahimovic nếu anh ấy chuyển sang thi đấu tại Old Trafford. Anh ấy luôn là một cầu thủ đẳng cấp dù khoác áo bất cứ đội bóng nào”, tờ báo Thụy Điển Expressen dẫn lời Schmeichel.

Không dừng lại ở đó, cựu thủ môn người Đan Mạch còn so sánh tài năng của Ibrahimovic với một huyền thoại khác của M.U là Eric Cantona.

“M.U là một đội bóng lớn và chúng tôi từng có rất nhiều cầu thủ cá tính cũng như tài năng trong lịch sử. Các HLV đều có khả năng điều chỉnh các ngôi sao đó. Rất nhiều người đã so sánh Ibrahimovic với Cantona.

Cantona đã trải qua nhiều đội bóng nhưng không có được thành công. Thế nhưng, khi đến với M.U, anh ấy đã trở thành một cầu thủ vĩ đại. Tôi cũng tin rằng Ibrahimovic sẽ thành công khi đến M.U”, Schmeichel nói.

Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic đã từng khoác áo Malmo (Thụy Điển), Ajax (Hà Lan), Juventus, Inter Milan và AC Milan (Ý) cùng Barcelona (Tây Ban Nha) trước khi sang PSG (Pháp) vào năm 2012. Dù đã 32 tuổi nhưng chân sút này vẫn đang ghi bàn rất đều đặn. Tính đến nay, anh đã có 56 bàn cho PSG sau 68 trận.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.