Hy hữu: HLV Mourinho đi kiếm Eric Dier vì bỏ chạy khỏi sân giữa trận đấu Cúp Liên đoàn

Giang Lao
Giang Lao
30/09/2020 11:26 GMT+7

Một tình huống bi hài đã xảy ra khi HLV Mourinho đi kiếm cầu thủ Eric Dier đang thi đấu nhưng bỏ chạy khỏi sân trong trận đấu ở vòng 4 Cúp Liên đoàn rạng sáng 30.9 (giờ VN) giữa Tottenham và Chelsea .

Vào phút 77, Tottenham đang bị Chelsea dẫn trước 1-0. Dù đang thi đấu nhưng đột ngột tiền vệ chơi hay nhất của Spurs là Eric Dier bỏ chạy khỏi sân khiến HLV Mourinho không hiểu chuyện gì phải đi vào phòng thay đồ kiếm ngôi sao này.
Sau trận đấu, Eric Dier thuật lại lý do anh chạy khỏi sân vì bị “đau bụng” nên không thể kềm lại, buộc phải phóng thật nhanh vào nhà vệ sinh để giải quyết.
HLV Mourinho khi đó cực kỳ tức giận vì không biết lý do nên đã đi thẳng vào phòng thay đồ để lôi Eric Dier trở lại sân. May là Eric Dier cũng giải quyết rất nhanh “bầu tâm sự” để quay trở lại sân giúp đội nhà sau đó gỡ hoà 1-1 và thắng luôn Chelsea với tỷ số 5-4 sau loạt sút luân lưu 11 m.
Trong đó, Eric Dier là người sút thành công quả luân lưu 11 m đầu tiên góp công trong chiến thắng của Tottenham, và sau trận cũng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Hình ảnh cho thấy HLV Mourinho (phải) tức giận vung tay đi thẳng vào phòng thay đồ kiếm Eric Dier

Chụp màn hình

Sau khi biết mọi chuyện, phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho không hài lòng về hành động bất thình lình bỏ chạy khỏi sân của Eric Dier dù bất cứ lý do gì, trong khi đội nhà đang ở tình thế khó khăn bị dẫn trước và còn bị mất người. Bản thân ông cũng không rõ lý do để có thể xử lý tình huống trên sân. 

Eric Dier vội vã trở lại sân sau khi trút bầu tâm sự trong phòng vệ sinh

Chụp màn hình

Chính Eric Dier cũng thừa nhận: “Jose (Mourinho) nổi cáu, ông ấy cằn nhằn tôi. Nhưng biết làm sao được, lẽ tự nhiên đang kêu gọi và tôi thì không thể kềm lại được. Tôi cũng nghe nói là khi tôi chạy vào phòng vệ sinh, Chelsea có thêm 1 - 2 cơ hội nhưng không ghi bàn được. Thật may, nếu mà họ ghi bàn thì tôi không biết phải giải thích làm sao”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.