Hy hữu: James Rodriguez bị chấn thương tinh hoàn, sao phim khiêu dâm lo lắng

Giang Lao
Giang Lao
30/10/2020 15:29 GMT+7

HLV Carlo Ancelotti của Everton vừa tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle cuối tuần này, tiền vệ người Colombia James Rodriguez bị chấn thương tinh hoàn sau cú va chạm mạnh với Virgil van Dijk .

James Rodriguez gặp chấn thương này ở trận derby Merseyside giữa Everton hòa Liverpool 2-2 ngày 17.10, và xảy ra ngay những phút đầu tiên trận đấu trước khi sau đó Virgil van Dijk bị thủ môn Pickford “hạ đo ván” phải nghỉ hết mùa vì chấn thương đứt dây chằng chéo trước.
Tuy nhiên, dù bị đau nhưng James Rodriguez vẫn giấu và cố thi đấu đến hết trận. Ở trận tiếp theo thua Southampton 0-2 ngày 25.10, trước trận ngôi sao này được thông báo dính chấn thương bí ẩn và tưởng sẽ nghỉ thi đấu, nhưng giờ chót vẫn được HLV Ancelotti tung ra sân từ đầu và đã thi đấu trong tình trạng sa sút. Mãi đến gần đây chấn thương của Rodriguez mới được tiết lộ công khai đó là do bị va đập ở tinh hoàn gây tụ máu.
HLV Ancelotti cho biết: “James Rodriguez giờ phải mặc một loại quần lót chuyên dụng có nén khí để xoa bóp (nơi tinh hoàn) nhằm làm giảm bớt tụ máu. Ngoài ra cũng tránh vận động mạnh để mọi thứ thật yên ổn rồi mới có thể trở lại. Đến giờ thì cậu ấy có vẻ đã hồi phục rất tốt, và hy vọng sẽ trở lại tập luyện trước trận đấu 1 ngày để có thể tiếp tục ra sân cuối tuần này”.

Tình huống dẫn tới chấn thương ở tinh hoàn của James Rodriguez

Chụp từ clip

Thông tin James Rodriguez bị chấn thương hy hữu ở tinh hoàn sau đó cũng được các trang tin như talkSPORT đăng tải trên mạng xã hội Twitter, và bất ngờ được một nữ diễn viên phim “người lớn” của Mỹ là Kendra Lust vào bình luận: “Ôi thật không may, hy vọng anh ấy sẽ ổn”.

Nữ diễn viên phim "người lớn" Kendra Lust vào bình luận chấn thương của James Rodriguez

Chụp màn hình

 

Nữ diễn viên phim Kendra Lust (phải) được cho là rất hâm mộ James Rodriguez

AFP

Lời chúc của nữ diễn viên phim “người lớn” này nhận nhiều phản hồi từ người dùng Twitter, khi cho rằng Kendra Lust mong một, nhưng HLV Ancelotti của Everton có lẽ đang mong James Rodriguez bình phục tới mười phần, bởi ngôi sao Colombia chính là bệ phóng cho Everton bay cao ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh với thành tích toàn thắng 4 trận.
Cuối tuần này lúc 21 giờ ngày 1.11, Everton hành quân đến sân St James’ Park gặp Newcastle trong cảnh vắng tiền đạo Richarlison (bị cấm 3 trận vì nhận thẻ đỏ) cùng hậu vệ Lucas Digne (cũng vì án thẻ phạt), nên HLV Ancelotti càng mong James Rodriguez sớm bình phục chấn thương hy hữu để trở lại thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.