Hy hữu thủ môn Real Madrid, Andriy Lunin mặc trang phục thể thao khi cưới vợ

Giang Lao
Giang Lao
21/03/2021 15:51 GMT+7

Theo tờ Marca, có lẽ vì quá bận rộn cùng Real Madrid tập luyện và thi đấu, nên trong ngày trọng đại của mình thủ môn Andriy Lunin đã đến dự lễ kết hôn trong một bộ trang phục thể thao .

Andriy Lunin, 22 tuổi, người Ukraina, là thủ môn số 2 của Real Madrid vừa hoàn tất đăng ký kết hôn với cô bạn gái lâu năm Anastasia Tamazova và ra mắt trong buổi lễ đơn sơ mới đây.
Tuy nhiên, điều đặc biệt là trong ngày trọng đại của mình Andriy Lunin đến dự chỉ kịp mặc bộ trang phục thể thao như vừa mới rời khỏi nơi tập luyện của Real Madrid cùng cô bạn gái Anastasia Tamazova, cũng mặc trang phục đơn giản.
Cả Andriy Lunin và Anastasia Tamazova đều sinh sống ở Madrid, Tây Ban Nha lâu nay, nên việc đăng ký kết hôn của họ cũng diễn ra tại đây. Dù trong bộ trang phục cực kỳ đơn giản, nhưng cả hai đều thể hiện sự hạnh phúc rất lớn trong ngày trọng đại của mình.

Ngắm sao điền kinh xinh như mộng “1 kèm 1” cùng cầu thủ Borussia Dortmund

Andriy Lunin sau đó đăng các bức ảnh ngày đăng ký kết hôn của mình bên cạnh người bạn đời Anastasia Tamazova lên mạng xã hội Instagram, với dòng trạng thái: “Đây là một ngày vô cùng đặc biệt và quan trọng với chúng tôi. Anh yêu em”. Anastasia Tamazova, cũng là một người mẫu từ Instagram, cũng viết: “Em yêu anh, ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời em”.

Andriy Lunin và Anastasia Tamazova trong ngày đăng ký kết hôn với trang phục đơn giản

Instagram

Thủ môn Andriy Lunin sau thời gian cho mượn ở nhiều CLB, mùa này trở về đội bóng sở hữu mình nhưng chỉ mới chơi 1 trận cho Real Madrid ở Cúp nhà Vua nhưng thua đội hạng 3 Alcoyano 1-2. Trong khi tại La LigaChampions League, anh chỉ đóng vai trò dự bị cho thủ môn số 1 Thibault Courtois.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.