Ibra lại nổ súng, PSG thắng ngược trên sân Napoli

12/08/2014 07:57 GMT+7

(TNO) Quá trình chuẩn bị cho trận play-off Champions League với Athletic Bilbao của Napoli đã diễn ra không thuận lợi lắm khi họ để thua ngược 1-2 trên sân nhà trước Paris Saint-Germain (PSG).

(TNO) Quá trình chuẩn bị cho trận play-off Champions League với Athletic Bilbao của Napoli đã diễn ra không thuận lợi lắm khi họ để thua ngược 1-2 trên sân nhà trước Paris Saint-Germain (PSG).

>> PSG bị cầm chân trong ngày khai màn Ligue 1
>> PSG rút khỏi thương vụ mua Di Maria
>> Giận PSG o bế người mới, Ibrahimovic đòi trở lại Juventus

Ibra lại nổ súng, PSG thắng ngược trên sân Napoli-1
Higuain (thứ 2 từ trái sang) là người mở tỷ số cho Napoli - Ảnh: AFP

Sau hiệp một không có bàn thắng trên sân San Paolo, chân sút mũi nhọn Gonzalo Higuain vào sân từ băng ghế dự bị đã chỉ cần 5 phút để chứng minh giá trị của mình giúp đội chủ nhà Napoli vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 51.

Đấy là tình huống tay chạy cánh trẻ giàu tiềm năng Lorenzo Insigne đã kết thúc một đợt lên bóng gọn gàng khi tung ra cú sút chân trái mạnh mẽ. Tuy Nicolas Douchez đã kịp cản phá, hàng thủ của PSG vẫn không thể tránh được cảnh phải vào lưới nhặt bóng khi Higuain là người nhanh nhất kịp có mặt khi trái bóng dội ra.

Tuy nhiên, niềm vui ấy của Napoli không kéo dài được lâu. Chỉ 3 phút sau, tận dụng thủ sai lầm của thủ môn Rafael sau một quả tạt của đồng đội, Zlatan Ibrahimovic đã có mặt đúng lúc và thực hiện thao tác đơn giản là đệm bóng vào lưới trống quân bình tỷ số 1-1 cho đội khách.

Sau đấy cả 2 đội đều có một loạt sự thay đổi người trước khi chứng kiến PSG ấn định chiến thắng 2-1 ngay trên sân nhà Napoli 15 phút trước khi giờ thi đấu chính thức kết thúc.

Javier Pastore đã tận dụng sai lầm của tiền vệ Napoli, lừa qua Miguel Britos trước khi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho đội khách.

Ibra lại nổ súng, PSG thắng ngược trên sân Napoli-2
Chiến thắng chung cuộc thuộc về PSG với chiếc cúp Acqua Lete - Ảnh: AFP

Kết thúc loạt trận giao hữu làm nóng trước giải, HLV Napoli Rafael Benitez cho biết ông vẫn rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, nhất là khi 2 lượt trận đi-về ở vòng play-off Champions League với đối thủ rất xương là Athletic Bilbao.

Ở một diễn tiến khác, Fiorentina tiếp tục duy trì phong độ rất tốt trong giai đoạn đầu mùa giải của mình bằng cách đánh bại Real Betis trên đất Tây Ban Nha với tỷ số 2-1.

Đây đã là chiến thắng thứ 2 của đội bóng áo tím trong loạt lưu đấu tại Tây Ban Nha. Trước đấy, họ cũng đã đánh bại Malaga với tỷ số 2-0 rất thuyết phục.

Trong trận đấu này, trước đối thủ đến từ Hạng nhì Tây Ban Nha, HLV Vincenzo Montella đã tung ra đội hình xuất phát không mạnh bằng một ngày trước. Tuy nhiên, điều ấy không ngăn cản đội bóng áo tím có được 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1 do công Juan Vargas và Khouma Babacar.

Sang đầu hiệp 2, Javier Matilla rút ngắn cách biệt cho đội chủ nhà. Để rồi sau đấy tất cả mọi sự chú ý đều dồn hết vào Juan Cuadrado, tay chạy cánh vào sân thay cho lão tướng Joaquin ở phút 63 đang được Bacerlona và Manchester United theo rất sát.

Ngoài ra, trận đấu cũng có điểm khác cũng rất đáng chú ý là sự xuất hiện của tiền đạo Mario Gomez, người đã phải nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Kết quả các trận đấu đêm 11 rạng sáng 12.8:

Real Betis 1 - 2 Fiorentina

Napoli 1 - 2 PSG

Hamburg 0 - 2 Lazio

Hoffenheim 1 - 1 Genoa

Aston Villa  0 - 0 Parma

Burnley 3 - 1 Hellas Verona

West Ham 3 - 2 Sampdoria

Atalanta 2 - 0 Spezia

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.