Ibrahimovic bị đối thủ ví như 'Kẻ hủy diệt'

23/09/2016 10:12 GMT+7

Khả năng của Zlatan Ibrahimovic đang khiến rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Những người từng có cơ hội đối đầu với chân sút người Thụy Điển đều không quên gửi lời nhận xét về anh.

Sau trận Manchester United gặp Northampton Town, hậu vệ Gabriel Zakuani đã có lời phát biểu đáng chú ý trước báo giới. Trong đó, Zakuani dành nhiều thời gian để nói về Ibrahimovic dù chân sút người Thụy Điển không trực tiếp ghi bàn trong trận thắng 3-1 của “Quỷ đỏ” ở League Cup.
“Ibrahimovic xuất hiện liên tục trên sân, cách nói chuyện của anh ấy có một chút giống robot, giống như Kẻ hủy diệt. Sức ảnh hưởng của anh ấy trong đội hình là rất lớn. Có rất nhiều cầu thủ vây quanh anh ta nhưng Ibra rất bình tĩnh và kiểm soát bóng. Một điều nữa là anh ấy rất tôn trọng mọi người trong đội bóng”, Zakuani nói trên BBC.
Trong trận thắng chấm dứt chuỗi 3 trận thất bại của thầy trò Jose Mourinho, Ibra không phải là người trực tiếp ghi bàn. Tuy vậy, cầu thủ người Thụy Điển góp phần giúp lối chơi của “Quỷ đỏ” thanh thoát và rõ ràng hơn. Chưa kể, đối phương còn tỏ ra khá dè chừng với một cầu thủ có “máu mặt” như Ibrahimovic.
Các cầu thủ rất ngại đấu tay đôi với mẫu tiền đạo cao lớn và mạnh mẽ như Ibra Reuters
Khi Ibrahimovic được vào sân ở phút 55, khung thành của Northampton Town liên tục gặp sóng gió. Có thể nói, tiền đạo 34 tuổi ngày càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong lối chơi của đội chủ sân Old Traffrd.
Từ đầu mùa giải cho đến nay, Ibrahimovic ghi được 5 bàn thắng ở mọi đấu trường. Nếu so với Wayne Rooney, rõ ràng Ibra có thành tích vượt trội hơn hẳn. Do vậy, không quá khó hiểu khi các đối thủ lại dành nhiều lời khen và dè chừng chân sút người Thụy Điển thay vì “Gã Shrek”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.