Ibrahimovic bị treo giò 4 trận ở Ligue 1

10/04/2015 12:31 GMT+7

(TNO) Những lời không hay mà tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thốt ra sau khi Paris Saint Germain (PSG) thua Bordeaux đã khiến anh phải nhận án treo giò 4 trận tại Ligue 1 từ Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF).

(TNO) Những lời không hay mà tiền đạo Zlatan Ibrahimovic thốt ra sau khi Paris Saint Germain (PSG) thua Bordeaux đã khiến anh phải nhận án treo giò 4 trận tại Ligue 1 từ Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF).
Ibrahimovic (trái) đã có những lời xúc phạm trọng tài Jaffredo - Ảnh: AFP
Trong trận PSG thua Bordeaux 2-3 vào ngày 15.3, Ibrahimovic đã không thể kìm chế được bản thân khi buông lời xúc phạm trọng tài Lionel Jaffredo và trợ lý của ông này. Dù hành động này không bị trọng tài Jaffredo phát hiện nhưng các máy quay trên sân đã ghi lại.

Sau khi các đoạn video được phát, Ibrahimovic đã bị các CĐV bóng đá tại Pháp chỉ trích dữ dội khi những lời chỉ trích của anh không chỉ nhắm vào trọng tài mà còn là cả nước Pháp. Sự việc nghiêm trọng đến nỗi Bộ trưởng Thể thao Pháp cũng lên tiếng yêu cầu tiền đạo người Thụy Điển phải xin lỗi. Chân sút này sau đó cũng đã xin lỗi. 
Ibrahimovic sẽ vắng mặt 4 trận ở Ligue 1 - Ảnh: AFP
Dù vậy, những lời xin lỗi của Ibra không thể giúp anh thoát khỏi án phạt từ FFF. Ủy ban kỷ luật của FFF đã đưa ra án phạt treo giò 4 trận đối với tiền đạo chủ lực của PSG. Theo đó, chân sút này sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Nice, Lille, Metz và Nantes.

Việc không có Ibrahimovic trong 4 trận đấu nói trên là một thiệt thòi lớn đối với PSG. Bởi tiền đạo 33 tuổi là chân sút số 1 trong đội hình đội bóng thủ đô nước Pháp. Đặc biệt là trong tình hình hiện nay ở Ligue 1 khi PSG đang trong cuộc đua vô địch cùng Lyon. Hiện đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có 62 điểm trong khi Lyon chỉ kém 1 điểm.
Ibrahimovic vừa lập hattrick vào lưới Saint Etienne - Ảnh: AFP
Cách đây vài ngày, Ibrahimovic đã lập hattrick trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Saint Etienne tại Cúp Quốc gia Pháp. Hiện chân sút người Thụy Điển đã có 102 bàn cho PSG chỉ sau chưa đến 3 năm thi đấu.

Ngoài việc vắng mặt 4 trận ở Ligue 1, Ibrahimovic còn không thể dự trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Barcelona sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận lượt về vòng 16 đội với Chelsea.

Tuy nhiên, vào cuối tuần này, khi PSG gặp Bastia trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp, Ibrahimovic vẫn được thi đấu bởi án phạt chỉ có hiệu lực từ tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.