Ibrahimovic: ‘Chấn thương của tôi tồi tệ hơn mọi người biết’

20/11/2017 15:25 GMT+7

Sau trận đấu đầu tiên cho Manchester United (M.U) kể từ tháng 4, Zlatan Ibrahimovic đã có những chia sẻ về chấn thương đầu gối nghiêm trọng của bản thân.

Theo siêu sao người Thụy Điển, chấn thương đầu gối của anh tồi tệ hơn những gì mọi người được biết. Ibrahimovic tiết lộ: “Nếu mọi người biết tình trạng chấn thương thật sự của tôi, họ sẽ cảm thấy sốc hoàn toàn bởi tôi vẫn có thể đứng trên sân chơi bóng. Đó còn hơn là một chấn thương đầu gối thông thường. Vì là chuyện cá nhân nên tôi quyết định im lặng”.
Tiền đạo của M.U gặp chấn thương đầu trong trận đấu với Anderlecht ở tứ kết Europa League và buộc phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của anh ở sân Old Trafford ở mùa giải 2016-2017.

tin liên quan

Pogba trở lại, M.U chẳng ngại đối thủ nào
Ở vòng 12 Premier League diễn ra cuối tuần trước, Manchester United (M.U) đã có trận thắng 4-1 trước đội khách Newcastle. Đây là thắng lợi đậm nhất của 'Quỷ đỏ' kể từ đầu tháng 10.
Siêu sao người Thụy Điển đã có màn ra mắt trở lại trong màu áo “Quỷ đỏ” ở trận thắng vùi dập 4-1 trước Newcastle United tại Premier League. Tuy không ghi bàn nhưng anh vẫn nhận được sự chào đón và ủng hộ nồng nhiệt từ cổ động viên đội nhà.
Ở mùa giải trước, Ibrahimovic đã ghi 28 bàn thắng trên mọi đấu trường cho M.U. Ở tuổi 36, anh vẫn chứng tỏ được khả năng săn bàn sát thủ của một tiền đạo. Tuy nhiên, hợp đồng của siêu sao Thụy Điển chỉ kéo dài một năm.
Ibrahimovic có trận đấu đầu tiên kể từ tháng 4 Reuters
Đầu tháng 8, Ibrahimovic tiếp tục tái ký hợp đồng với M.U và phớt lờ chuyện tương lai: “Hiện tại, tôi cảm thấy hạnh phúc vì có thể tiếp tục chạy trên sân và chơi bóng. Tôi không biết tương lai sẽ thế nào nhưng những gì đến sẽ đến. Tôi đang ở độ tuổi có thể lựa chọn những gì tôi muốn.
Tôi không cần ký một hợp đồng 5 hay 10 năm. Tôi chỉ cần cảm thấy hạnh phúc khi quay lại chơi bóng và cố gắng làm tốt công việc của bản thân”, Ibrahimovic cho biết thêm.
Chia sẻ về trường hợp của Ibrahimovic, HLV Mourinho cho biết: “Hãy làm những gì cậu muốn, tôi tin tưởng vào tài năng và những gì cậu thể hiện”.
M.U đang bước vào giai đoạn khốc liệt của mùa giải. Với sự trở lại của Ibrahimovic, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có thêm lựa chọn trên hàng công và đầy đủ tự tin cạnh tranh chức vô địch cùng đối thủ cùng thành phố là Man City.
[VIDEO] Ibra đã thể hiện như thế nào sau thời gian dưỡng thương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.