Ibrahimovic có thể đến Arsenal hoặc Chelsea

18/03/2016 15:05 GMT+7

Nguồn tin của Sport Mail cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể chọn một đội bóng ở London để thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với Paris Saint Germain (PSG) vào cuối mùa giải này.

Nguồn tin của Sport Mail cho rằng tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể chọn một đội bóng ở London để thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với Paris Saint Germain (PSG) vào cuối mùa giải này.

Ibrahimovic sẽ rời khỏi PSG vào cuối mùa - Ảnh: AFP
Mối lương duyên giữa Ibrahimovic và PSG nhiều khả năng sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải này khi hợp đồng giữa các bên hết hạn. Việc tiền đạo này ra đi gần như là chắc chắn bởi cách đây vài ngày, chân sút người Thụy Điển đã có phát ngôn gây sốc rằng chỉ khi nào PSG thay thế tháp Eiffel bằng tượng của anh thì anh mới ở lại Paris.
Theo nguồn tin của Sport Mail, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Ibrahimovic có thể là một đội bóng ở London (Anh). Có đến 5 đội bóng của thủ đô nước Anh đang thi đấu tại Premier League là Arsenal, Chelsea, Crystal Palace, Tottenham và West Ham. Tuy nhiên, dường như chỉ có Arsenal và Chelsea có khả năng trở thành đội bóng mới của Ibra.
Dù đã 34 tuổi nhưng phong độ của Ibrahimovic vẫn rất tốt - Ảnh: AFP
Nguồn tin của Sport Mail cho rằng Ibrahimovic đòi hỏi mức lương rất cao, lên đến 150.000 bảng/tuần. Với mức lương này, chỉ có Arsenal và Chelsea có khả năng đáp ứng. Ibra đòi hỏi mức lương cao như vậy là bởi anh sẽ đến thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do và đội bóng có anh không phải mất phí chuyển nhượng.
Dù đã 34 tuổi nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn giữ được phong độ rất tốt khi ghi đến 37 bàn cho cả PSG lẫn đội tuyển quốc gia trong mùa giải này. Anh vừa ghi 4 bàn trong chiến thắng 9-0 của PSG trước Troyes, qua đó đội bóng thủ đô nước Pháp giành chức vô địch Ligue 1 sớm 8 vòng đấu.
Trong sự nghiệp của mình, Ibrahimovic từng khoác áo Malmo, Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona và AC Milan với tổng giá trị chuyển nhượng lên đến 133,2 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.