Ibrahimovic đã là người của PSG

18/07/2012 06:33 GMT+7

(TNO) Câu lạc bộ Paris Saint Germain (PSG) xác nhận thông tin đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Zlatan Ibrahimovic để chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền đạo này từ AC Milan.

(TNO) Câu lạc bộ Paris Saint Germain (PSG) xác nhận thông tin đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Zlatan Ibrahimovic để chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền đạo này từ AC Milan.

>> Thiago Silva chính thức sang PSG với giá 42 triệu euro
>> PSG có bộ đôi Ibrahimovic - Thiago Silva của AC Milan?
>> Ezequiel Lavezzi đầu quân PSG

Zlatan Ibrahimovic đã là người của PSG
Ibrahimovic đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với PSG - Ảnh: AFP

Người đại diện của Ibrahimovic là Mino Raiola đã có mặt ở Paris trong vài ngày qua để thương thảo hợp đồng cùng PSG. Vào tối hôm qua (17.7, giờ địa phương), hai bên đã tìm được tiếng nói chung.

"Chúng tôi đã đi đến thống nhất, vấn đề hợp đồng đã được giải quyết xong. Ibrahimovic giờ đã là người của PSG. Anh ấy sẽ viết lên một trang sử mới cho đội bóng", Gazzetta Dello Sport dẫn lời giám đốc kỹ thuật của PSG Leonardo.

Trong khi đó, ông Mino Raiola cho biết: "Tất cả chúng tôi đều hài lòng, Ibrahimovic cũng vậy. Với sự có mặt của anh ấy, PSG sẽ bước vào mùa giải mới với nhiều sự kỳ vọng".

Cũng theo Gazzetta Dello Sport, Ibrahimovic sẽ lĩnh mức lương 13 triệu euro/năm và mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này là 23 triệu euro.

Trong ngày hôm nay, Ibrahimovic sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho PSG. Sau đó, anh sẽ ra mắt trong cuộc họp báo diễn ra vào buổi chiều (giờ địa phương).

Báo chí Pháp cho biết, nhiều khả năng trong cuộc họp báo đó cũng sẽ có sự xuất hiện của Marco Verratti, cầu thủ 19 tuổi vừa chuyển đến PSG từ Pescara với giá chuyển nhượng 12 triệu euro.

Như vậy, PSG đã cho thấy tham vọng của mình khi liên tục chiêu mộ những ngôi sao đắt giá. Trước đó, đội bóng thủ đô nước Pháp đã có được sự phục vụ của tiền đạo Ezequiel Lavezzi cũng như hậu vệ Thiago Silva.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.