Ibrahimovic: 'Đáng lý ra tôi đã đến LA Galaxy cách đây 2 năm'

31/03/2018 12:30 GMT+7

Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovich đã có buổi tập đầu tiên vào thứ 6 vừa qua với đội bóng LA Galaxy, câu lạc bộ mới của anh tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Ibrahimovic được chào đón nồng nhiệt
Ibrahimovic tới phi trường Los Angeles vào đêm 29.3 (giờ địa phương), và ngay 9 giờ sáng hôm sau anh đã có cuộc gặp gỡ với huấn luyện viên cũng như những người đồng đội mới của mình tại trung tâm Stubhub, trong quần thể sân vận động của Galaxy.
Mặc chiếc áo tập màu xám nhạt, đi đôi giày màu hồng và vẫn giữ mái tóc quen thuộc, Ibrahimovic sau đó đã tham gia buổi tập đầu đầu tiên của đội bóng trước sự theo dõi của hàng chục hãng thông tấn đưa tin và các nhiếp ảnh gia.
Sau những lời giới thiệu ngắn của huấn luyện viên trưởng của LA Galaxy Gigi Schmid và những tiếng vỗ tay đồng loạt, Ibrahimovic đã đón nhận "cơn bão những nụ hôn" từ những người đồng đội mới của mình thay cho màn chào đón người đồng đội mới.
Quan sát trên sân, Ibrahimovic đã trao đổi và đùa giỡn nhiều nhất với tiền đạo người Mexico Giovani Dos Santos, tiền đạo chủ lực của LA Galaxy trước khi anh đến.
Trong 15 phút ở phòng họp báo sau đó, cựu tiền đạo của Ajax, Inter, Barcelona, AC Milan, PSG và M.U đã được làm nóng bởi những những câu hỏi nghi vấn về tình trạng của anh khi được biết anh chỉ tham gia vào vỏn vẹn 7 trận đấu trong màu áo M.U vào mùa này. Ibrahimovic vui vẻ trả lời hầu hết các câu hỏi được đặt ra.
"Lẽ ra tôi đã ở đây 2 năm về trước khi tôi kết thúc hợp đồng với PSG, trong đầu tôi đã đinh ninh là mình sẽ ở đây, nhưng mọi việc đã bị đảo lộn", tiền đạo Thụy Điển cũng đồng thời cho biết thêm anh cảm thấy rất hào hứng: "Chúng ta hiện có khoảng 4 tỷ người chơi bóng đá, hãy tưởng tượng khi bạn ở hàng "top", bạn sẽ cảm thấy thế nào... chắc là sẽ tốt".
Ibrahimovic vẫn còn rất sung sức AFP
Khi được hỏi rằng nhiều người nói anh đã già, anh nghĩ thế nào, anh chỉ đáp trả gọn lỏn: "Tôi đã nói với anh rằng tôi giống như Benjamin Button. Tôi sinh ra đã già và tôi sẽ chết trẻ, mọi người đừng lo ngại về tuổi tác của tôi. Khi tôi đến Anh, tôi ngồi xe lăn, 3 tháng sau, tôi chinh phục họ".
Tại M.U, Ibrahimovic đã giành được chiếc cúp Europa League, Cúp Liên đoàn và xếp thứ 6 chung cuộc tại Premier League, anh ghi được 17 bàn trong tổng số 28 trận ra sân trong mùa giải đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh.
Thể lực đã sẵn sàng, nhiều khả năng Ibra sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo LA Galaxy vào thứ 7 này trong cuộc chạm trán Los Angeles FC, trận derby đầu tiên của anh tại nước Mỹ.
"Tôi cảm thấy rất hào hứng, sư tử đang đói bụng... Đó sẽ là một trận đấu lớn", Ibrahimovic tuyên bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.