Ibrahimovic đánh nhau với Onyewu

07/11/2010 14:42 GMT+7

(TNO) Sau khi bị một pha vào bóng ác liệt của đồng đội Onyewu, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã lao vào trả đũa...

Ban lãnh đạo Milan sẽ đưa ra hình phạt thích đáng cho Ibra - Ảnh: AFP

(TNO) Sau khi bị một pha vào bóng ác liệt của đồng đội Onyewu, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã lao vào trả đũa...

Kết quả của cuộc ẩu đả là cả hai đều bị phạt - tạm thời cấm tập luyện để chờ ban lãnh đạo AC Milan đưa ra hình phạt cụ thể.

Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sport 24 vào ngày hôm qua, 6.11, Phó chủ tịch Adriano Galliani xác nhận có vụ xung đột giữa hai cầu thủ nói trên nhưng không nghiêm trọng như báo chí đồn thổi.

"Đó chỉ là một cuộc ẩu đả bình thường, nó xảy ra sau một cú vào bóng thô bạo”, ông Galliani thừa nhận, “Ibra và Onyewu đều đã được nhắc nhở. Mọi chuyện đã chấm dứt”.

Trong khi đó, HLV Massimiliano Allegri đã có bài phát biểu trên Goal.com, diễn tả lại cuộc ẩu đả nói trên. “Từ pha vào bóng quá đà của Ibra đã khiến Onyewu mất bình tĩnh. Chuyện sẽ không có gì nếu cả hai cầu thủ biết kiềm chế…”.


Ibra (trái) trên sân tập của Milan - Ảnh: AFP

Ông Allegri cũng cho biết ngay sau đó ông và một số cầu thủ khác chạy đến tách bộ đôi này ra. “Tập luyện mệt nhọc rất dễ khiến chúng ta mất bình tĩnh. Tôi tin họ sẽ sớm làm lành với nhau thôi!”, ông Allegri nói tiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên Ibrahimovic xung đột với đồng đội mới ở AC Milan, nơi anh được chuyển đến từ Barca hồi đầu mùa bóng. Trong buổi tập luyện trước trận lượt đi với Auxerre tại Champions League (ngày 15.9), tiền đạo người Thụy Điển đã có pha “dằn mặt” đối với người đồng đội trẻ Rodney Strasser. Vụ việc sau đó đã tạm thời lắng xuống sau khi ông Allegri giải thích đó chỉ là một pha đùa giỡn của cậu học trò lắm tài nhưng cũng nhiều tật.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.