Ibrahimovic để ngỏ khả năng gia nhập M.U

25/07/2015 07:10 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa gây bất ngờ khi nói rằng anh sẽ rất vui nếu được làm việc cùng HLV Louis Van Gaal tại Manchester United (M.U).

(TNO) Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vừa gây bất ngờ khi nói rằng anh sẽ rất vui nếu được làm việc cùng HLV Louis Van Gaal tại Manchester United (M.U).

Ibrahimovic không ngại va chạm với HLV Van Gaal - Ảnh: AFP
Khi khởi đầu sự nghiệp tại Ajax, Ibrahimovic và HLV Van Gaal đã xảy ra mâu thuẫn. Chân sút người Thụy Điển thậm chí còn gọi nhà cầm quân này là "một kẻ khoa trương" trong cuốn tự truyện của mình.
Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Sports Illustrated mới đây, Ibrahimovic đã có vẻ xuống nước. Anh nói: "Suy cho cùng, Van Gaal là một HLV chuyên nghiệp và tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp. Ông ta làm việc của ông ta còn tôi làm việc của tôi. 
Mối quan hệ của chúng tôi tại Ajax là không tốt. Cách nhìn của ông ấy rất khác so với tôi. Chính vì vậy, giữa chúng tôi đã xày ra mâu thuẫn".
Dù vậy, Ibrahimovic vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục làm việc cùng HLV Van Gaal, lần này là tại M.U. "Nếu chúng tôi làm việc cùng nhau một lần nữa, xung đột là điều có thể xảy ra. Thế nhưng, đó là điều tôi thích".
HLV Van Gaal đang tìm kiếm thêm 1 tiền đạo cho M.U - Ảnh: AFP
Hiện tại, HLV Van Gaal vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp cho M.U. Theo báo chí Anh, mục tiêu mà nhà cầm quân người Hà Lan nhắm đến là Edinson Cavani, đồng đội của Ibrahimovic tại PSG. Tuy nhiên, để có được chân sút này, "Quỷ đỏ" sẽ phải dùng tiền vệ Angel Di Maria để trao đổi với đội bóng Pháp.
Trong khi đó báo chí tại Ý thì cho rằng chân sút Fernando Llorente của Juventus mới là "nhân tố bí ẩn" mà HLV Van Gaal đang tìm kiếm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.