Ibrahimovic đem theo núi hành lý đến Manchester

27/07/2016 14:05 GMT+7

Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic và gia đình đã có mặt tại thành phố Manchester và sẽ hội quân cùng đồng đội trong tuần này.

Cựu cầu thủ của PSG được ông thầy Jose Mourinho đặc cách cho nghỉ ngơi nhiều hơn sau EURO 2016. Tuy nhiên hôm nay, Zlatan Ibrahimovic đã xuất hiện tại miền thành phố Bắc nước Anh để có thể hội quân cùng đồng đội.
Tiền đạo 34 tuổi đem theo rất nhiều hành lý. Cánh săn ảnh phát hiện Ibrahimovic khi anh vừa rời khỏi một khách sạn tại Manchester cùng vợ là Helena Seger, nữ doanh nhân 45 tuổi.
Tân binh của Manchester United không đi cùng đội bóng sang Trung Quốc du đấu nên anh có nhiều thời gian để gói ghém đồ đạc và sắp xếp mọi thứ. Hiện tại, đoàn quân của Mourinho đã về tới nước Anh sau chuyến du đấu không như ý ở Trung Quốc. Các cầu thủ M.U đã ngay lập tức chuẩn bị tập luyện cho trận giao hữu gặp Galatasaray tại Gothenburg (Thụy Điển) vào cuối tuần này.
Nếu không có gì thay đổi, Ibrahimovic sẽ tập luyện cùng đồng đội vào ngày mai và sẽ thi đấu tại sân vận động có sức chứa 43.000 chỗ ngồi. Người hâm mộ “Quỷ đỏ” đang đặt rất nhiều hi vọng vào bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do này.
Đội trưởng của tuyển Thụy Điển đã có mặt tại Manchester AFP
Trong 2 lượt trận giao hữu vừa qua, đoàn quân của Mourinho vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ. Đội chủ sân Old Trafford vẫn lộ rõ những nhược điểm về cả hàng công lẫn thủ. Trận đấu được mong chờ nhất gặp Manchester City lại bị hủy vì thời tiết quá xấu.
Do vậy, trận giao hữu sắp tới của Manchester United là cơ hội để thầy trò Mourinho củng cố thêm niềm tin trong lòng người hâm mộ. Nếu thất bại, “Người đặc biệt” không thể lại dựa vào lý do đội bóng chưa có đầy đủ sức mạnh bởi quân bài quan trọng nhất là Ibrahimovic đã góp mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.