Ibrahimovic: 'Europa League đã làm hại M.U'

10/12/2016 07:22 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho rằng việc phải thi đấu ở Europa League đã khiến Manchester United (M.U) không đủ thời gian chuẩn bị cho Premier League.

Ở mùa giải này, M.U phải thi đấu ở Europa League vào ngày thứ 5. Đây là một điều bất lợi cho thầy trò HLV Jose Mourinho bởi sau khi chơi ở đấu trường châu lục, họ sẽ có ít thời gian chuẩn bị cho các trận đấu ở Premier League.
Vào rạng sáng hôm qua, M.U đã phải thi đấu trên sân Zorya trong loạt trận cuối của bảng A Europa League. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, thầy trò HLV Mourinho đã phải lên đường trở lại Manchester ngay nhằm tranh thủ thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần tại Premier League.

tin liên quan

Đi tìm nguyên nhân khiến M.U thi đấu thất thường
HLV Mourinho nói M.U là đội xui xẻo nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này, với 6 trận hòa đến giờ mà đáng lẽ họ phải thắng với vô số cơ hội ghi bàn, thì đã xếp nhì bảng hoặc thứ ba chứ không phải hạng 6. Nhưng thực tế M.U xui hay tệ?.
Ở vòng đấu 15 của Premier League, M.U sẽ có cuộc đối đầu cùng Tottenham vào đêm mai. Trước thềm trận đấu này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã phàn nàn rằng việc phải thi đấu tại Europa League vào ngày thứ 5 đã khiến M.U chơi không tốt ở giải quốc nội.
Ibrahimovic hiện đã 35 tuổi nhưng anh lại là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất trong đội hình M.U. Việc thi đấu nhiều và có ít ngày nghỉ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể lực của chân sút người Thụy Điển.
"Chúng tôi không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi khi phải thi đấu vào ngày thứ 5. Các trận đấu tại Europa League đã làm hại chúng tôi, đặc biệt là tôi. Tôi không quen thi đấu vào ngày thứ 5 và có ít hơn 1 ngày nghỉ. Sau khi phải thi đấu xong, chúng tôi sẽ phải tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu vào ngày Chủ nhật", Sport Mail dẫn lời Ibrahimovic.
Ibrahimovic là một trong những cầu thủ M.U thi đấu nhiều nhất Reuters
Quả thật là việc phải thi đấu ở Europa League đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của M.U tại Premier League. "Quỷ đỏ" đã giành quyền vào vòng 32 đội ở giải đấu hạng 2 châu Âu nhưng lại thi đấu rất thất thường tại giải đấu trong nước. Hiện M.U đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 21 điểm, kém Tottenham 6 điểm và thua các đội trong top 4 đến 9 điểm.
Chính vì vậy, trận đấu với Tottenham có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Mourinho. Họ sẽ phải vượt qua mọi khó khăn để giành trọn 3 điểm nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi các đội ở nhóm dẫn đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.