Ibrahimovic lập cú đúp cứu PSG tránh khỏi thất bại

12/08/2012 11:38 GMT+7

(TNO) Chi hơn 100 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng nhưng Paris Saint Germain (PSG) chỉ có được kết quả hòa 2-2 với Lorient trong trận đấu đầu tiên của Ligue 1 mùa giải mới. Người lập công cứu PSG tránh khỏi thất bại là chân sút đắt giá Zlatan Ibrahimovic.

(TNO) Chi hơn 100 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng nhưng Paris Saint Germain (PSG) chỉ có được kết quả hòa 2-2 với Lorient trong trận đấu đầu tiên của Ligue 1 mùa giải mới. Người lập công cứu PSG tránh khỏi thất bại là chân sút đắt giá Zlatan Ibrahimovic.

>> Ligue 1 không có đội mạnh!
>> Ba cầu thủ bị đuổi trong trận khai mạc Ligue 1
>> PSG vượt mặt M.U và Inter Milan để sở hữu Lucas Moura

Ibrahimovic lập cú đúp cứu PSG tránh khỏi thất bại
Ibrahimovic đã cho thấy khả năng săn bàn của mình - Ảnh: AFP

Không phải ngẫu nhiên chiến lược gia Ancelotti muốn có sự phục vụ của Ibrahimovic trong đội hình. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở Serie A, nhà cầm quân người Ý hiểu rất rõ đâu là điểm mạnh của tiền đạo người Thụy Điển. Rạng sáng nay (12.8, giờ VN), chân sút 30 tuổi đã cho thấy khả năng của mình ngay ở trận đầu tiên xuất hiện trong màu áo PSG bằng cú đúp.

Trận này, điểm yếu ở hàng thủ xuất hiện rõ nơi gã nhà giàu nước Pháp khi chỉ sau 45 phút của hiệp 1, họ để đối thủ chọc thủng lưới đến 2 lần sau pha đá phản lưới nhà của Maxwell và bàn thắng của Jeremie Aliadiere.

Với cá nhân Ibrahimovic, màn trình diễn hôm qua có thể xem như một thành công, nhưng về phần HLV Ancelotti, kết quả hòa trước đối thủ yếu như Lorient không làm ông hài lòng. Việc để mất khá nhiều điểm vô duyên ở mùa giải năm ngoái đã khiến cho đội bóng thủ đô nước Pháp mất chức vô địch vào tay Montpellier.

“Tôi không nghĩ PSG đã chơi tốt. Chúng tôi tỏ ra yếu thế trong suốt hiệp 1 trước Lorient. Nhiều lúc, chúng tôi chỉ biết co cụm ở phần sân nhà và chơi phòng ngự phản công. Đây có lẽ là một bài học hữu ích cho cả đội, bởi các cầu thủ cần biết rằng tất cả những đối thủ ở Ligue 1 đều luôn chơi hết sức mình mỗi khi đối đầu với chúng tôi”, HLV Ancelotti trong tậm trạng bực dọc nói với hãng tin AP.

Ngày khai mạc Ligue 1 đã chứng kiến sự lấn lướt của các vị khách khi chỉ mỗi Nancy tìm được chiến thắng trên sân nhà, trong khi 5 đội chủ nhà khác đều phải nhận thất bại. Rạng sáng mai (13.8, giờ VN), trận đấu muộn nhất của vòng đấu này sẽ diễn ra với cuộc so tài giữa Reims và Marseille.

Kết quả vòng 1 Ligue 1 diễn ra rạng sáng 12.8

Evian 2 - 3 Bordeaux

Nancy 1 - 0 Brest

Nice 0 - 1 Ajaccio

PSG 2 - 2 Lorient

Rennes 0 - 1 Lyon

Saint-Etienne 1 - 2 Lille

Sochaux 2 - 3 Bastia

Troyes 0 - 1 Valenciennes

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.